[รีวิว] ผิวหน้ากระจ่างใสด้วย Pond's White Beauty



👉วันนี้เพิ่งว่างจะมานอน มานั่งเขียนรีวิว📝จากการได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทาง Pond's ได้ส่งมาให้...

ซึ่งได้รับมา 4 ผลิตภัณฑ์ นั่นก็คือ
🌸คลีนซิ่ง
🌸โฟมล้างหน้า
🌸ครีมบำรุงผิวหน้า
🌸ครีมกันแดด

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ...
🌸🌸Pond's brightening mi-cellar water🌸🌸
คลีนซิ่ง ทำความสะอาดผิวหน้า รอบดวงตาและปาก แบบน้ำ

จากคำเคลม: ลบเมคอัพติดทนอย่างหมดจน ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสทุกครั้งที่ใช้

🌷🌷ข้อมูลด้านหลังค่ะ ส่วนประกอบต่างๆ เช็คด้วยนะคะ เผื่อใครแพ้อะไรหรือเปล่า🌷🌷

นี่ขนาดไม่ได้โบกคสอ.แน่นหนานะ แต่เช็ดแล้วเขรอะขนาดนี้😣 ถือว่าคลีนซิ่งได้ดีอยู่ค่ะ ใครโบกหน้าหนาๆ เช็ดหลายรอบหน่อยนะ

จากการทดลองใช้: พอนด์สนี่ค่อนข้างมีกลิ่นเอกลักษณ์อยู่แล้ว แต่เจ้าคลีนซิ่งนี่ ถือว่ากลิ่นอ่อน (อ่อนกว่าทุกตัว) ส่วนตัวไม่มีปัญหาอยู่แล้ว มาประเด็นที่ความสะอาดเลยดีกว่า ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนไม่ค่อยทารองพื้นหรือโบกแป้งพัฟหนาอะไรเยอะ จะทาแค่พวกบีบี ทาแป้งฝุ่น จบ... เพราะฉะนั้นจากการเช็ดเมคอัพ จึงถือว่าคลีนซิ่งเช็ดออกได้ค่อนข้างมาก แต่มันไม่สะอาดร้อยเปอร์เซ็นต์!! ข้อดีคือ ไม่แสบตา ไม่แสบผิว และไม่แพ้นะ แถมมีวิตามินบี 3 บำรุงด้วยหลังเช็ด ทำให้หน้าไม่แห้งตึงจนเกินไป สัมผัสได้ว่าผิวยังชุ่มชื้นอยู่พอสมควร แต่ใครเมคอัพหนาอาจจะต้องเช็ดหลายรอบหน่อยนะคะ 💓คะแนน 7/10💓

👉มาต่อกันที่... 🌸🌸Pond's spot-less rosy white daily facial foam🌸🌸 
เฟเชียล โฟม ผสานวิตามินบี 3+ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เพื่อผิวดูขาวใสออร่าทันที**


💓ส่วนประกอบนะคะ💓

ตัวนี้คิดว่าใครผิวบอบบาง หรือ แพ้ง่าย อาจจะต้องหลีกเลี่ยง คนหน้าแห้งไม่น่าเหมาะเท่าไหร่ เพราะหลังล้างเสร็จหน้าจะเอี๊ยดๆ


👉แต่ว่าเรื่องความสะอาดถือว่าใช้ได้ค่ะ หลังล้างสัมผัสได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นทันที ฟองเยอะ หอมดีค่ะ😁

คำเคลมค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว ตัวโฟมก็เป็นกลิ่นเฉพาะตัวเหมือนเดิมของพอนด์ส มีสีชมพูอ่อนๆ ต้องผสมน้ำตีฟองนิดนึง จะเวิรค์ค่ะ เรื่องของความสะอาดถือว่าสะอาดพอตัว แต่หลังล้างหน้ามันจะเอี๊ยดๆหน่อย ใครไม่ชอบก็โบกมือบ๊าย บายไปเลยจ่ะ แต่เราชอบนะ https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f4f/1/16/1f601.png😁 เพราะหลังใช้ได้สักระยะ เราไม่แพ้ ไม่มีตุ่ม หรือ สิว ขึ้นลามตามมา หลังล้างหน้ารู้สึกได้ว่ามันกระจ่างขึ้น หน้าดูไบร์ทดี ไม่มีอะไรมากสำหรับตัวนี้ แต่ไม่แนะนำสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายนะ 
💓คะแนน 8/10💓

👉มาดูที่ครีมบำรุงกัน สำหรับ...
🌸🌸Pond's white plus serum cream🌸🌸
เซรั่มครีม สูตรไวท์เทนนิ่งผสานพลังวิตามินถึง 3 ชนิด นั่นคือ วิตามินบี 3 วิตามินซี และวิตามินอี


👉จากบรรจุภัณฑ์เคลมไว้เลยว่า
- คุมมัน 12 ชม.
- ลดเลือนจุดด่างดำ
- ผิวดูขาวแมทท์เป๊ะ
- บางเบา ดูเรียบเนียน

อันนี้ลองเทสทาที่ฝ่ามือดูค่ะ แสงไม่เหมือนกัน แอบเพี้ยน ขออภัยด้วยนะคะ แต่ซึมไวแน่นอนค่ะ ไม่เหนอะหนะ

ลองทาหน้ากันเลยล่ะกัน รู้สึกว่าทาแล้วหน้ามันดูชมพูขึ้น คิดว่าไม่ได้รู้สึกไปเองหรอก (มั้ง 5555+) แต่ต้องรีบทาไวๆนะ เพราะนางแห้งซึมไวเกิ๊น!!

👉เซรั่มครีมตัวนี้คิดว่าเหมาะกับคนผิวผสม ผิวมันมากกว่าคนผิวแห้งนะ เพราะพอทาแล้วนางซึมหายไปไวมากกับผิวหน้า ทาแล้วหน้าแมทท์ขึ้นทันที แล้วดูอมชมพูทันทีที่ทาด้วย ตัวครีมไม่ต้องพูดถึงคงคอนเซปเดิมเลย โทนสีชมพูอ่อนหวาน กลิ่นดั้งเดิมนั้นเอง ใครไม่ชอบกลิ่น แพ้ง่ายก็ลาได้เลย เรากลัวว่าเธออาจจะแพ้ได้ 😂 เพราะขนาดเราผิวแพ้ยากนะ แอบสิวผดเม็ดเล็กๆขึ้นตรงจมูก แต่ไม่เข็ดค่ะ ก็ยังทาต่อไป ทาเช้า-เย็นกันเลย ปรากฎว่าเพราะความมึนใช้ต่อ ทำให้สิวไม่มีมาขึ้นซะงั้น!? เรื่องคุมมันไม่ถึง 12 ชม.นะจ๊ะ ผ่านไปประมาณ 3-4 ชม. จมูกเริ่มมันแล้วจ่ะ แต่ซับๆออกก็ไม่มีปัญหาใดๆ ยังพออนุโลมได้ เรื่องรอยดำยังไม่เห็นชัดนะ คาดว่าต้องใช้เวลาระยะยาว แต่บอกเลยว่า ไม่เหนอะหน้า ไม่เหนียว ซึมไว ทาแล้วหน้าเนียนอมชมพูเลยทีเดียว 💓เอาคะแนนไปเลย 8/10💓
(**หักตรงใช้ครั้งแรก...แอบสิวขึ้นนี่แหละ**)


👉มาที่ตัวสุดท้ายกันเลย...
🌸🌸Pond's whitening sun protect SPF 50 pa+++🌸🌸

ตัวนี้น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากทางพอนด์สเลยก็ว่าได้ เพราะนางเคลมไว้ว่า เป็นเซรั่มครีมกันแดด☂️☀️ ที่ปรับผิวดูขาวทันที เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ถึง SPF 50 และ PA+++ ปกป้องคอลลาเจนในผิวได้อีกด้วย!!! ไม่พอนะ ฟื้นบำรุงผิวไปในตัวด้วย


ไม่ธรรมดานะจากคำเคลม เลยลองทดสอบกันดูเลย ปรากฎว่า...ทาแล้วหน้าผ่อง ผ่องอมชมพูเลย (ใครผิวสองสี ผิวคล้ำอาจเทาได้นะ คหสต.นะ) แต่เกลี่ยนานไปนิด ใช้เวลาซึมช้านิดหน่อยถ้าเทียบกับครีมกันแดดยี่ห้ออื่นที่เราใช้อยู่นะ 

แต่พอนด์สคงคอนเซปเดิมทุกผลิตภัณฑ์จริงๆ เนื้อเป็นสีชมพูเช่นกัน กลิ่นก็เดิมๆเลย ถึงเกลี่ยช้าแต่ให้อภัยที่ทำให้ผิวหน้าขาวสว่างขึ้นนี่แหละ พอลงพวกบีบีครีมต่อ เหมือนจะแมทท์เพิ่มขึ้นด้วย ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำหรือดรอปลงจริงๆ ยังคงสว่างอยู่ แต่เสียดายตรงที่ไม่ค่อยคุมมัน เพราะตัวครีมเองจากที่บีบใส่กระดาษซับมันแล้ว ก็ถือว่ามีน้ำมันพอสมควรทีเดียว 



ใครที่หน้ามันมากๆ ก็ไม่อยากแนะนำเท่าไหร่ มันอาจจะไปเพิ่มความมันที่หน้าเพิ่มได้
💓คะแนน 7/10💓

💖ทั้งนี้ทั้งนั้น💖นี้คือการรีวิวจากตัวเราที่ได้ทดลองใช้เองทั้งนั้น ถ้าหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ🙏 ใครที่สนใจอยากลองใช้ดู หาซื้อได้ตามร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป และ 7-11 ได้เลยค่ะ ราคาไม่แรงนะ และที่สำคัญอย่าลืมทดสอบก่อนใช้ด้วยนะ จะได้ไม่เสียใจ 

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ ขอบคุณค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion