QUENTE Pause Age Serum เซรั่มกู้ผิวพัง...เพื่อผิวสวยพร้อมรบทุกมลภาวะ | Ploy Thatsani


โดยส่วนตัวพลอยเองก็เป็นคนที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ยิ่งพอต้องเจอมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะฝุ่น หรือควันละอองมากมาย ยิ่งทำให้ผิวของพลอยนั้นบอบบางเข้าไปอีก แล้วไหนจะต้องแต่งหน้าเพื่อไปทำงานทุกวัน หากวันไหนทำความสะอาดผิวได้ไม่ดีพอ ก็ยิ่งทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่มขึ้นไปอีก เฮ้อออ มันแย่มากเลยค่ะ...T__T แล้วยุคนี้สกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวก็มีออกมาเยอะมาก หากต้องใช้หลายๆตัวร่วมกันคงไม่ดีแน่ จะดีกว่าไหม? ถ้ามีสกินแคร์ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวได้แบบครบจบในขวดเดียว ซึ่งที่ผ่านมาพลอยมีโอกาสได้ลองใช้เซรั่มกระชับรูขุมขนที่ช่วย Anti pollution อย่าง QUENTE Pause Age Serum ขวดนี้ดูค่ะ แล้วรู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้สัมผัสด้วยตัวเองเลยค่ะ วันนี้เลยอยากจะหยิบมาเขียนให้ทุกคนได้รู้จักความดีงามของ QUENTE เซรั่มขวดนี้ค่ะ จะมีดีอย่างไรบ้างมาอ่านกันเลยค่า ^3^


สำหรับ QUENTE Pause Age Serum นอกจากจะเป็นเซรั่มที่ช่วยกระชับรูขุมขุนแล้ว...ยังเป็นเซรั่มหน้าเด็กด้วยน้า แล้วยังเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ถูกวิจัยและพัฒนามาจากประเทศญี่ปุ่นด้วยล่ะค่ะ  ซึ่งเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางบางแพ้ง่าย หรือ ผิวคนเมืองร้อนที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษอย่างผิวสาวไทยแบบเราก็ตอบโจทย์มากๆค่ะ


อีกทั้งยังประกอบไปด้วยส่วนประกอบพิเศษสำคัญที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเมืองร้อนหลายชนิดด้วยกัน หากให้บอกทั้งหมดคงจะเยอะเกินไปหน่อย เพราะฉะนั้นพลอยจะขอยกส่วนประกอบพิเศษมาเพียง 3 ชนิดให้ทุกคนได้รู้จักกัน มีดังนี้ค่ะ

1.Bifida Ferment Filtrate สารสกัดจากแบคทีเรีย Bifidobacterium (Probiotic Bacteria) ที่เป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์กับผิว ซึ่งช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UVB ทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
2. MossCellTec™ No.1 สารสกัดจากมอสส์สายพันธุ์ Physcomitrella Patens ที่ช่วยชะลอริ้วรอย เสริมความแข็งแรงให้ผิว เพื่อให้ผิวปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อมต่างๆ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน และผิวดูสม่ำเสมอ
3. Skinguard สารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด Ougon, Houttuynia, Bean Sprouts, Eisenia Algae, Mandarin Orange, Porphyra Algae, Herb Robert, Cornflower, Rooibos ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศ และช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของ DNA ในผิวที่เกิดจากควันท่อไอเสีย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง

บอกได้เลยว่าเพียงแค่ขวดเดียวก็สามารถช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยเติมน้ำให้ผิว คืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน ลดเลือนรอยสิวต่างๆได้ดีเลย แถมยังไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, แอลกอฮอล์ และปราศจากสารพิษอันตรายต่างๆ และยังเป็นเซรั่มที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยค่า เรียกได้ว่าเป็นมิตรต่อผิว ต่อผู้ใช้ และกับสัตว์กันเลย


มาพร้อมกับแพคเก็จขวด PET หัวป๊มสูญญากาศ กดปั๊มเนื้อเซรั่มได้ง่าย และยังช่วยปกป้องสิ่งสกปรกเข้าไปในเซรั่มด้วยนะจ๊ะ 


เนื้อเซรั่มแบบเจลใสเข้มข้น ไร้กลิ่น ไร้สี มีความบางเบา และเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะผิว ทำให้รู้สึกสบายผิว สดชื่นมากๆเวลาที่ทาลงบนผิว 


หลังล้างหน้าเช้า – เย็น หลังเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว ก็สามารถใช้เซรั่ม QUENTE  ลงตามต่อได้ทันทีเลยค่ะ เพียงบีบเซรั่มลงบนปลายนิ้วมือ และแต้มทั่วใบหน้าทั้ง 5 จุด จากนั้นนวดเนื้อเซรั่มให้ทั่วจนซึมเข้าผิวทั้งหมด แล้วจึงทาที่ลำคอตามด้วยค่ะ (บำรุงผิวหน้าแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงผิวส่วนคอด้วยนะคะ) เพียงนวดไม่กี่วินาที...เซรั่มก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มด้วยล่ะ แต่ผิวกลับดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้นทันทีเลยจ้า


ผลลัพธ์หลังใช้ ก่อนใช้พลอยมีปัญหารอยสิว ผิวขาดน้ำ และผิวโทรมมากกกก พอหลังใช้ได้ 7 วัน ผิวค่อยๆดูฟู มีความอิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ ส่วนรอยสิวใหม่จางลงไวแต่ก็ยังไม่ได้จางหายไปทั้งหมดนะคะ แต่พอหลังใช้ได้ 14 วัน สัมผัสได้ถึงผิวที่ดุฉ่ำวาว กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังรู้สึกผิวนุ่มละเอียดมากๆเลยนะ ส่วนรอยสิวก็จางลงหายไปเกือบ 100% เลยค่า แถมยังช่วยให้ผิวแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้น พลอยปลื้มมากๆเลยล่ะ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นระดับหนึ่งเลย ทีนี้ก็ไม่กลัวมลภาวะไหนๆแล้วค่า ผิวสวยพร้อมรบกันล่ะทีนี้!!


เซรั่มดูแลผิวใช้ดีบอกต่อที่อยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสกับผลลัพธ์ดูค่ะ แม้จะเป็นแบรนด์ใหม่...แต่คุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์ไหนเลย ใครผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่แข็งแรงแนะนำเลยค่ะ ราคาขวดละ 30 ml. ราคา 1,390 บาท และสามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางข้างล่างนี้เลยนะคะ
Line: http://line.me/R/ti/p/@quente
Shopee : https://shopee.co.th/quente.thailand
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/quente/

สถานที่จำหน่าย
CastleC สาขาสยามสแควร์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"