"Sun Clara" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เข้าใจปัญหาของผู้หญิงมากที่สุด! | Ploy Review

ผู้หญิงอย่างเรามักจะมีปัญหาเกี่ยวกับภายในกันอยู่แล้วทุกคน พลอยเองก็เช่นกันค่ะ T__T ไม่ว่าจะอาการปวดท้องช่วงเป็นประจำเดือน มีตกขาว ช่องคลอดไม่กระชับ หน้าอกหย่อนคล้อย ผิวพรรณไม่กระจ่างใส มีฝ้า กระ จุดด่างดำ คือพลอยเองก็มีปัญหาทั้งหมดนี้เลยค่ะ ยิ่งผ่านการมีบุตรมาแล้ว ยิ่งรู้สึกเลยว่าช่องคลอดนี่หลวมกันเลยทีเดียว พลอยเลยคิดว่าจะให้มาขยันขมิบ หรือนวดหน้าอกเองทุกวันๆก็คงจะไม่ไหว >3< เลยต้องหันมาพึ่งตัวช่วยกันสักหน่อยแล้วล่ะ ซึ่งที่ผ่านมาพลอยก็ได้ลองทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงยี่ห้อ “Sun Clara” กล่องนี้ดูค่ะ แล้วแบบว่า...เออ!! มันก็โอเคนะเนี้ย รู้สึกว่าภายในค่อยๆดีขึ้น ไม่ค่อยปวดท้องช่วงเป็นประจำเดือนเท่าไหร่แล้ว ^0^ พลอยเลยจะขอหยิบซัน คลาร่า รีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ 


สำหรับสรรพคุณของซัน คลาร่าก็คือ ช่วยปรับฮอร์โมนในเพศหญิงให้สมดุล ช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น แถมยังช่วยบรรเทาอาการปวดท้องช่วงเป็นประจำเดือน และยังช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ลดอาการตกขาวได้ดีค่ะ แล้วก็ยังช่วยเรื่องความหย่อนคล้อยของหน้าอกให้กลับมาเต่งตึง กระชับด้วยนะจ๊ะ >//< และยิ่งสาวๆคนไหนที่ผ่านการมีบุตรมาแล้วเหมือนพลอย ซัน คลาร่ากล่องนี้เขายังมีคุณสมบัติที่ช่วยยกกระชับมดลูกให้ค่อยๆกลับมาฟิตเปรี๊ยะด้วยนะเออ ยังไม่พอนะ...ยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี มีน้ำมีนวล ช่วยให้รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงค่า บอกเลยว่ากล่องเดียวตอบโจทย์จบทุกปัญหาของผู้หญิงอย่างเราเลยล่ะ ^0^


ส่วนประกอบใน 1 แคปซูลก็จะประกอบไปด้วยโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง, สารสกัดจากทับทิม, คอลลาเจนจากปลา, สารสกัดจากเปลือกสน, กรดอัลฟ่าไลโปอิก และสารสกัดจากชาเขียวค่ะ (สำหรับผู้ที่แพ้โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองและคอลลาเจนจากปลา ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทานนะคะ หรือไม่ก็ควรเลี่ยงค่ะ)


1 กล่องมี 2 แผงนะคะ บรรจุแผงละ 15 แคปซูล (หรือ 1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล) ทานได้ 1 เดือนค่ะ


วิธีรับประทานของพลอยก็คือ ทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอนค่ะ เพราะช่วงเวลาที่เรานอนนั้น ร่างกายของเราจะสามารถดูดซึมได้ดีและฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่ค่ะ 


หลังจากที่พลอยได้ทานซัน คลาร่ามาได้เกือบ 1 เดือน ผลลัพธ์ที่ชัดเจนสุดคือ อาการปวดท้องช่วงเป็นประจำเดือนน้อยลง ไม่ปวดแบบทรมานแล้วค่ะ แถมเรื่องตกขาว มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ก็ดีขึ้น ส่วนเรื่องภายในนั้น...แฟนบอกว่าฟิตขึ้น!!! รู้สึกไม่ค่อยหลวม และยังมีน้ำหล่อลื่นแบบเยอะขึ้นค่ะ >//< เขินนน (เรื่องแบบนี้มันสำคัญจริงๆนะ ถ้าเครื่องเราสตาท์ติดยาก ขาดน้ำหล่อลื่น ชีวิตรักจะแย่ลงเลยนะขอบอก!) ส่วนตัวพลอยประทับใจกับผลลัพธ์มากๆเลยค่าาา จัดไปเลย 10 คะแนนเต็ม!! ^__^ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างแท้จริงเลยล่ะ สาวๆคนไหนมีปัญหาแบบพลอยอยากให้ลองทานดูเลยค่า ตัวนี้เค้าไม่มีส่วนประกอบของสารอันตราย และยังผ่านอย.อย่างถูกต้องเรียบร้อยแล้วด้วยน้า แถมยังหาซื้อได้ง่ายที่ ร้านยาใกล้บ้าน, ร้านค้าทั่วไป หรือ 7-11, Boots, ร้านขายยาฟาสซิโน่ค่า


ที่สำคัญสาวๆต้องระวังของปลอมกันด้วยนะคะ ช่วงนี้ของปลอมเยอะมากกกกก เพราะฉะนั้นพลอยเลยมีวิธีเช็คของแท้ให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ ซึ่งจุดสังเกตง่ายมี 3 จุดดังนี้เลยค่ะ
- สติ๊กเกอร์สามมิติ OK  Life บนกล่องจะมีตัวหนังสือ 3 มิติ และสะท้อนแสง
- ตัวหนังสือ Sun Clara 3 มิติ สะท้อนแสงที่ชุดผู้หญิง
- สติ๊กเกอร์ 3 มิติ ที่ฝากล่องทั้งสองด้าน


สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้ค่า แล้วเจอกันใหม่จ้า ^__^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"