Review ครีมกันแดด NAMU LIFE Snail White สูตร Original และ สูตร CC Cream

กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะ กับ พลอย แอบห่างหายการรีวิวไปสักพัก กลับมาเขียนรีวิวแล้วนะคะ วันนี้พลอยมีโอกาสได้ลองครีมกันแดด NAMU LIFE Snail White ทั้ง 2 สูตรซึ่งได้รับผลิตภัณฑ์จากผู้สนับสนุนหลักของเราก็คือ "revu" นั่นเองค่ะ

ทาง NAMU LIFE Snail White ได้ผลิตครีมกันแดดผิวหน้ามาด้วยกัน 2 สูตร นั่นก็คือ สูตร Original และ สูตร CC Cream ค่ะ

พลอยจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คร่าวๆร่วมกับการรีวิวแต่ล่ะตัวนะคะ ตัวแรกคือ สูตร CC Cream หรือ "NAMU LIFE Snail White Sunscreen SPF 50+ PA+++"


กันแดดสูตร CC ครีม สูตรบางเบา ที่สามารถกันแดดได้ถึง 50 เท่า และกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนทันที สามารถปกปิดรอยดำ รอยแดง อีกทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยเมือกหอยทากสูตรเฉพาะของสเนลไวท์ ที่ผสานกับสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์จากเทือกเขาแอลป์

วิธีใช้: ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน หลังทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตอนเช้า

ปริมาณ 50 ml. ราคา 690฿.


สำหรับเนื้อครีมสูตร CC จะเป็นเนื้อสีเนื้ออ่อนๆ มีกลิ่นหอม แต่ไม่ฉุนค่ะ เนื้อสัมผัสจะบางเบา ไม่หนัก พอลองเกลี่ยที่หลังมือแล้ว สัมผัสได้ว่ามือมีความเงาขึ้นมาระดับนึง

เดี๋ยวลองปาดลงบนผิวหน้ากันเลยนะคะ

พลอยจะทดสอบโดยการทาครีมกันแดดสเนลไวท์ สูตร CC ครีม ที่ใบหน้าฝั่งขวาแค่ฝั่งเดียวนะคะ


หลังทา: สัมผัสได้ว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และมีความเรียบเนียน สามารถปกปิดรอยดำจากสิวได้ระดับปานกลางค่ะ ถ้ารอยสิวหนักๆต้องลงซ้ำ หรือ ใช้คอนซิลเลอร์ช่วยดีกว่าค่ะ (ดูได้จากรูปภาพฝั่งที่ทาและไม่ทาค่ะ) ส่วนตัวคิดว่าต้องเกลี่ยสักพัก ถึงจะซึมค่ะ (ซึมช้านั่นเอง)


 ตัวสูตร CC ครีมสามารถทำได้ดีในเรื่องของการปกปิดแบบเล็กน้อยถึงปานกลาง สามารถทาได้ในวันที่เร่งรีบ ไม่อยากทาครีมรองพื้นมากมายค่ะ


มาถึงอีกสูตรกันค่ะ ก็คือ สูตร Original หรือ NAMU LIFE Snail White Sunscreen SPF 50+/PA+++


สูตร Original มีประสิทธิภาพในการกันแดด รังสี UVA/UVB ถึง 50+/PA+++ มีสารสกัดจากเมือกหอยทากและดอกเอเดลไวส์จากเทือกเขาแอลป์ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวแลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน

วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวันหลังจากทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและก่อนลงเครื่องสำอาง สามารถทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้

ปริมาณ 50 ml. ราคา 690฿.

สำหรับเนื้อครีมสูตร Original มีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าตัว CC Cream มีความนุ่มและยืดได้ มีสีขาวนวล ลองทาลงบนหลังฝ่ามือ(ขวา) โดยตบเบาๆค่ะ จะช่วยให้ซึมได้ดีขึ้น ช่วยทำให้ผิวดูเงาขึ้นค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ


มาลองทาลงบนผิวหน้ากันค่ะ พลอยจะทาบนใบหน้าฝั่งซ้ายนะคะ


 ทาตบเบาๆบนใบหน้า เนื้อครีมจะยืดๆค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ หน้าแลดูเงาขึ้นมาทันทีเลยค่ะ


 ซึ่งสูตร Original จะมีความวาวบนใบหน้าเล็กน้อย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมได้ไวกว่าสูตร CC Cream แต่ไม่ช่วยเรื่องการปกปิดรอยสิว รอยดำแดงนะคะ


 เปรียบเทียบให้ดูระหว่างสูตร Original และ สูตร CC Cream ค่ะ

สำหรับข้อแตกต่างนะคะ

- สูตร Original: เนื้อครีมมีความบางเบา นิ่ม และยืดได้ สามารถทาทับเครื่องสำอางได้ หรือ ทาระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม หรือก่อสิวอุดตันเพิ่มขึ้น ไม่ทิ้งคราบค่ะ แต่ไม่มีคุณสมบัติที่ช่วยในการปกปิดรอยดำ รอยแดงค่ะ แต่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและคุมมันระหว่างวัน ให้คะแนน 9/10 ค่ะ

- สูตร CC Cream: เนื้อครีมบางเบาค่ะ แต่ไม่สามารถทาทับระหว่างวันได้ มีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส เรียบเนียนทันทีที่ทา ช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำได้ระดับปานกลาง ไม่เหนียวเหนอะหนะเกินไปค่ะ อาจจะซึมช้าเล็กน้อยและไม่ทำให้หน้าวอกลอย ให้คะแนน 7/10 ค่ะ (เพราะชอบสูตร Original มากกว่าค่ะ)


ถ้าให้เลือกระหว่างสูตร Original และ สูตร CC Cream พลอยขอเลือกทั้งสองสูตรอยู่ดีค่ะ เพราะหลังได้ลองใช้แล้ว ทั้งสองสูตรก็มีข้อดีแตกต่างกันค่ะ สูตร Original นั้น สามารถทาได้ในวันที่อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหนค่ะ ได้ฟิลสบายๆไม่หนักหน้า ส่วนสูตร CC Cream ช่วยลดเวลาในการแต่งหน้าได้ดีค่ะ ไม่ต้องลงรองพื้นหรือเครื่องสำอางอื่นๆซ้ำมากมายให้หนักหน้า ลงครีมบำรุงเสร็จ ตามด้วย ครีมกันแดด สูตร CC Cream ตบด้วยแป้ง ทาลิป ปัดแก้ม ออกจากบ้านได้เลยค่ะ ผิวสวยได้ตลอดเวลาแน่นอน


สำหรับใครที่อยากลองใช้ NAMU LIFE Snail White Sunscreen ทั้งสองสูตร สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าหรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปนะคะ หรือ ติดต่อได้ที่ช่องทางข้างล่างนี้นะคะ

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Website : www.namulife.com 
Facebook : https://www.facebook.com/namulifesnailwhite/
Line : @namulifesnailwhite
IG : namulifesnailwhite
Twitter : SNAILWHITE_TH
โทร : 081 052 8000

*รีวิวผิดพลาดประการใด ขออภัย มา ณ ที่นี้ นะคะ
#ครีมกันแดดSNAILWHITE
#NAMULIFE #SNAILWHITE #SUNSCREENสูตรCC
#ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง
#รีวิวครีมกันแดด #ploy_thatsani

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"