❤️ Ploy Thatsani ❤️ | Review Kirby’s Happy Room Thai Re-ment ของจิ๋วญี่ปุ่น น่ารัก น่าสะสม✨


สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวเรื่องความสวยความงามกันไปเยอะแล้ว วันนี้พลอยจะมารีวิวของจิ๋ว น่ารัก น่าสะสมให้ทุกคนได้อ่านกันค่า ซึ่งเป็นของจิ๋วที่มีความละเอียดและเหมือนของใช้จริงมากๆเลย นั่นก็คือ Thai Re-ment ของจิ๋วญี่ปุ่น ของจิ๋วลิขสิทธิ์แท้ราคาถูกที่สุดในไทยค่ะ

สำหรับ Re-ment นั้นจะมีทั้งหมด 5 แบบค่ะ
1.Sumikko Drug Store
2.Rilakkuma Seasonal Terrarium
3.Kirby’s Happy Room
4.Pokemon Cord Keeper
5.Snoopy Hawaiian Cooking

ซึ่งรีเม้นท์ที่พลอยจะมาทำการรีวิวก็คือ Kirby’s Happy Room ซึ่ง Kirby นั้นเป็นตัวละครและตัวชูโรงของเคอร์บีเกมวีดิโอของ Nintendo และ HAL Laboratory และเป็นหนึ่งในไอคอนที่มีชื่อเสียงและคุ้นเคยของ Nintendo นะคะ เจ้า Kirby เป็นตัวละครทีมีลักษณะตัวกลม สีชมพูหวานแหวว ตาแบ๊วๆค่ะ มาดูที่กล่องบรรจุภัณฑ์ค่ะ มากับคอนเซปสีโทนชมพูฟ้าพาสเทล พิมพ์ลาย Kirby กับอุปกรณ์ ของใช้ต่างๆในห้อง ราคาอยู่ที่ 3,120 บาทค่ะ


พลิกดูข้างกล่องจะมีแบบรีเม้นท์ในชุดนี้ถึง 8 แบบค่ะ ก็คือ ชุด Mirror (กระจก), ชุด Shelf (ชั้น), ชุด Table (โต๊ะ, ที่วาง), ชุด Television (วิทยุโทรทัศน์), ชุด Canvas (ผ้าใบสำหรับวาดรูป), ชุด Pot (ถ้วย ชามชุดเครื่องครัว), ชุด Refrigerator (ตู้เย็น) และชุด Bed (เตียงนอน) ค่ะ 


นอกจากนี้ชิ้นส่วนของกล่องบรรจุภัณฑ์มีส่วนที่สามารถตัดและนำมาประกอบเป็นฉากกั้นได้ด้วยนะคะ


ของจิ๋วอาจจะไม่เหมาะกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 3 ปีนะคะ เพราะว่าถ้าอายุต่ำกว่านี้ เด็กๆอาจจะเผลอหยิบของจิ๋วเข้าปาก หรือ นำไปอมเล่นได้นะคะ


และเมื่อทำการแกะกล่องแล้ว จะพบกับกล่องรีเม้นท์กล่องเล็กๆจำนวน 8 กล่องค่ะ


กล่องรีเม้นท์ก็จะมีรายละเอียดคร่าวๆเป็นภาษาญี่ปุ่นอยู่หลังกล่องค่ะ (แน่นอนค่ะว่าพลอยแปลไม่ออกนั่นเอง) เมื่อแกะกล่องแล้วก็จะพบกับแผ่นกระดาษที่เป็นเหมือนชิ้นส่วนสำหรับติดประกอบและของจิ๋วในชุดนั้นๆค่ะ


เล่นของจิ๋วก่อน ไม่รอคุณแม่แล้วนะคะ หนูพีชดูท่าจะถูกใจของจิ๋วมากๆค่ะ ดูมีสมาธิและตั้งใจ จดจ่อสุดๆเลย อีกทั้งยังนำของเล่นที่มีอยู่มาเล่นร่วมกับของจิ๋วด้วยค่ะ


ของเล่นที่มีอยู่กับของจิ๋วแลดูเข้ากันสุดๆเลย


หนูพีชหน้าฟินสุดๆเลยค่ะ


มาดูผลงานของจิ๋วของหนูพีช ลูกสาวแม่พลอยกันเลยค่า


น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ใช่ไหมคะ จัดโซน จัดสัดส่วน ได้เหมาะสมมากๆเลย (ซึ่งแม่พลอยเองก็เป็นผู้ช่วยหนูพีชจัดอีกทีค่ะ)


หนูพีชสนุกมากค่ะที่ได้เล่นของจิ๋วชุด Kirby ซึ่งช่วยเสริมสร้างทักษะด้านจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และสมาธิของหนูพีชได้ดีค่ะ แถมหนูพีชสามารถเก็บสะสมเป็นคอลเล็กชั่นเล่นร่วมกับพี่ตุ๊กตา ของเล่นชิ้นอื่นได้ด้วยและสำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อรีเม้นท์ของจิ๋วได้ที่ ห้างสรรพสินค้า Central ทั้ง 6 สาขา ดังนี้นะคะ สาขาชิดลม, สาขาลาดพร้าว, สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาบางนา, สาขาเฟสติวัลเชียงใหม่, สาขารังสิต และร้าน Sylvanian Market เกตเวย์เอกมัย ชั้น 3 หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่นี่เลยค่ะ http://www.kidzandkai.com ซึ่งทุกช่องทางการสั่งซื้อมีโปรโมชั่นและมีราคาที่แตกต่างกันนะคะ


สามารถติดตามข่าวสารจากแบรนด์ Thai Re-ment ได้ที่นี่เลยค่า


หนูพีชและแม่พลอยขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

#รีวิวของจิ๋ว #ของจิ๋วญี่ปุ่น #รีเม้นท์ #Kirby #เคอร์บี้ #ThaiRement #ของจิ๋วลิขสิทธิ์แท้ราคาถูกที่สุดในไทย #PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion