Ploy Review | คิดจะพักผิว คิดถึง “Paktr (พักตร์)” เซรั่มเก๊กฮวยคุมมันสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย!!


ดอกเก๊กฮวย เป็นสมุนไพรฤทธิ์เย็นที่ไม่ได้มีดีแค่ความหอมสดชื่นหรือแค่ดื่มดับกระหายคลายร้อนเท่านั้น แต่ดอกเก๊กฮวยยังดีต่อผิวของเราด้วยนะเออ ดีอย่างไรน่ะเหรอ?? ก็ดีตรงที่เป็นสมุนไพรที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวและยังช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินที่เป็นปัจจัยหนึ่งของปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ แล้วยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสได้ด้วยนะ แต่...ถ้าจะนำมาใช้กับผิว ก็ต้องนำดอกเก๊กฮวยไปผ่านกรรมวิธีหลายขั้นตอนก่อนนำมาใช้อีก ซึ่งมันยุ่งยากสำหรับสาวๆยุคใหม่อย่างเราเนอะ พลอยก็เลยมองหาแบบสกินแคร์มาใช้ดีกว่า จนมาเจอเซรั่มเก๊กฮวยแบรนด์คนไทยทำ แบรนด์น้องใหม่มาแรงเลยอย่างแบรนด์ “Paktr (พักตร์)ค่ะ


ซึ่ง Paktr Oil Control Serum เซรั่มคุมมัน วดนี้เขามีสรรพคุณที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาสิว ลดรอยสิวรอยดำให้จางลง ช่วยควบคุมความมันบนผิว ลดหน้ามัน และยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งและยังช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวต่างๆของสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยน๊า 


สารสกัดพิเศษของเซรั่มพักตร์ขวดนี้ก็จะมีเก๊กฮวยแน่นอนค่ะ ซึ่งเก๊กฮวยเนี่ยจะมีสรรพคุณที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อักเสบจากสิวและโดนแดดทำร้ายค่ะ และยังมีสารสกัดของชะเอมเทศ ที่ช่วยลดอาการอักเสบ ลดอาการผิวไหม้แดง, มีสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาสิว สิว!! และก็มี Zinc PCA ที่ช่วยปรับสมดุลผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน และลดการระคายเคืองของผิวด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมี Hyaluronic Acid 1% ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น และยังไม่ก่อให้เกิดความมันบนผิวเพิ่มด้วยจ้า


สำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายหมดกังวลได้เลยล่ะ เพราะเซรั่มพักตร์เนี่ย เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และยังรักโลกด้วยน๊า เพราะเขาไม่มีการทดลองกับสัตว์นั่นเองค่ะ 


เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นเข้มข้น แต่มีความบางเบามากๆ และแทบไม่มีกลิ่นให้กวนใจเลยนะ


เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายดี แล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวพอสมควร พอทาแล้วให้ความรู้สึกที่บางเบา ไม่หนักผิว และยังไม่ทำให้ผิวดูมันวาวเพิ่มหลังทาด้วยนะ ^^/ แล้วอีกอย่างรู้สึกสบายผิวดีอ่ะ เหมือนได้ผ่อนคลายผิวจากการที่ใช้เมคอัพเยอะๆด้วย


Before – After 7 Day.
โดยส่วนตัวพลอยคิดว่าเซรั่มเก๊กฮวยเนี่ยช่วยลดอาการหน้ามันได้ดีระดับนึงเลย ด้วยความที่พลอยเป็นคนผิวผสมนะจะรู้สึกว่า เออ!! ผิวบริเวณที่มันบ่อยๆอย่างจมูก หน้าผากไรงี้ มันน้อยลงค่ะ ผิวหน้าไม่ได้แห้งนะ ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่บ้าง และอีกอย่างสิวก็ไม่ได้ขึ้นเพิ่มแต่อย่างใด เพราะพลอยเองก็จะมีสิวเยอะๆแค่ช่วงที่นอนดึกเท่านั้นด้วย แต่ว่า!!...เรื่องรอยสิว รอยดำที่เคยเป็นมาก่อนใช้เซรั่มอ่ะ รอยมันดูจางลงเล็กน้อยนะ แต่ไม่ได้ถึงกับจางหายไป 100% เน้อออ โดยรวมชอบค่ะ เรื่องความกระจ่างใส ความขาวก็ดูกระจ่างขึ้นในระดับนึงอีกเช่นกันค่าาาา แต่เรื่องสบายผิวเนี่ยพลอยให้ 10 คะแนนเต็ม เพราะเซรั่มเนี่ยพอทาลงผิวแล้วให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายได้ดีเลยล่ะค่ะทุกคนนนน


สำหรับใครที่อยากลองใช้เซรั่มเก๊กฮวย “Paktr (พักตร์)” สามารถหาซื้อได้ทาง Facebook Page: Paktr Thailand และ Line@: @paktr เลยนะคะ กระซิบบอก >//< เมื่อสั่งซื้อเซรั่มเก๊กฮวยผ่านทาง Line@ จะได้รับโค้ดลดราคาถึง 20%!! ด้วยนะเธออออ คุ้มมากกกก ราคาขวดละ 350 บาทเองจ้า


แต่ใครที่คิดว่า อุ๊ย!? ไม่มีขนาดทดลองเหรอ?? พลอยจะบอกว่ามีนะคะทุกคนและกำลังจะมีวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ 7-11 เร็วๆนี้นะคะ ราคาซองละ 49 บาทเน้อออ อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ^3^  


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยนะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊าย!! ( >3<)//


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion