[Ploy Review] | รีวิว BIODERMA H2O ทั้ง 3 สูตร เพื่อหาสูตรที่ใช่ ทีมไหนที่โดนสำหรับผิวเรา!!


สวัสดีค่าทุกๆคน ()

วันนี้น้องพลอยจะมารีวิวคลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์ แบรนด์ไบโอเดอร์มาเด้อค่า มาแบบตรงๆไม่อ้อมค้อมเลยเนอะ อิอิ ซึ่งจริงๆตัวน้องเองก็ได้ยินกิตติศัพท์ความร่ำลือของแบรนด์ไบโอเดอร์มามาหนาหูซะเหลือเกิน ด้วยความที่อดใจไม่ไหววว (อีกแล้วเหรอ!!!) และคลีนซิ่งที่น้องใช้เป็นประจำดั๊นนน หมดพอดิบพอดี 5555 (บังเอิญเนอะ) น้องก็เลยไปสอย BIODERMA H2O มาจ้า แต่ๆๆๆก็ไม่รู้ว่าผิวหน้าของน้องจะเหมาะกับคลีนซิ่งสูตรไหน?? เลยจัดมาทั้ง 3 สูตรเลยเน้อออ ดังนั้นวันนี้น้องเลยจะมาตามหาคลีนซิ่งสูตรที่ใช่!! สูตรที่เหมาะกับน้องค่า ก่อนอื่นมาดูข้อมูลทั้ง 3 สูตรกันเลยดีกว่าเนอะ และเผื่อใครที่กำลังเล็งๆไว้จะได้รู้ข้อมูลกันไปด้วยเลยค่ะ (✪‿✪)


ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วเนอะ ว่าแบรนด์ Bioderma นั้นเป็นเวชสำอางค์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมไมเซล่าวอเตอร์แบรนด์แรกของโลก!! ที่สามารถขจัดคราบสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกแม้ขนาดเล็กถึง 1 ไมครอน คือทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากกกก แม้แต่มลภาวะค่า pm 2.5 ก็ยังคลีนออกได้นะเออ และคลีนซิ่งของแบรนด์นี้ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ และเหมาะกับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย ซึ่งได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวนั่นเองค่า


เรามาเริ่มกันที่คลีนซื่งสูตรสำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายสุดๆกันก่อนเลย นั่นก็คือสูตร Sensibio H2O ค่ะ ()
สำหรับสูตรนี้ก็น่าจะเป็นสูตรยอดฮิต ยอมนิยมของสาวๆหลายๆคนมั้งคะ เพราะพลอยก็เห็นพี่ๆเพื่อนๆบล็อกเกอร์หลายคนรีวิวสูตรนี้กันเยอะมากกก ความดีงามของสูตรนี้ที่พลอยอ่านข้อมูลมานะรู้สึกว่าจะช่วยให้ผิวนุ่ม แข็งแรง และลดอาการแสบแดงระคายเคืองได้ดี เพราะมีสารสกัดจากแตงกวาช่วยปลอบประโลมผิวค่ะ และคลีนซิ่งเป็นแบบน้ำใสกิ๊ง ไม่มีกลิ่นนะจ๊ะ


() มาทดสอบกันเลยค่ะ ดูซิ! ว่าจะทำความสะอาดเมคอัพต่างๆได้ดีขนาดไหนกันนะ



(เช็ดรอบเดียวนะคะ)

สำหรับสูตรนี้พลอยว่าทำความสะอาดเมคอัพได้ดีพอสมควรนะ แต่ว่าถ้าเมคอัพแบบกันน้ำจัดเต็มอาจจะต้องใช้ Remover เช็ดเพิ่มค่ะ สูตรนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวดีนะ เพราะเช็ดรอบดวงตาแล้วไม่แสบระคายเคืองเลย และก็ไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ ให้ 4.5/5 คะแนนจ่ะ



มาที่สูตรสำหรับสาวผิวมัน เป็นสิวง่ายกันค่ะ สำหรับสูตร Sebium H2O ขวดนี้ค่ะ
สูตรนี้คลีนซื่งจะมีสีน้ำเป็นสีฟ้าอ่อนใสค่ะ กลิ่นจะออกแนวคลีนๆสะอาดๆบอกไม่ถูกแฮะ ฟิลเย็นๆสดชื่นดีนะ และสูตรนี้ที่อ่านมาเขาบอกว่ามีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ที่ช่วยลดความมัน ป้องกันการเกิดสิวใหม่และลดสิวอุดตันค่ะ แต่ทว่าสูตรนี้ห้ามใช้เช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากจ้า



หลังจากที่ลองใช้ลบเมคอัพดู พลอยคิดว่าสูตรนี้ก็ลบเมคอัพได้ดีพอสมควรเหมือนกันค่ะ แต่รู้สึกว่ามันทำให้แอบแสบๆหน้านิดนึง แต่รู้สึกว่าหลังเช็ดแล้วผิวรู้สึกสดชื่นและสะอาดสุดๆเลย และที่สำคัญสูตรนี้ถ้าเผลอเช็ดโดนเข้าตานี่แสบมากนะจะบอก พลอยคิดว่าสูตรนี้มันไม่อ่อนโยนเท่าขวดฝาชมพูอ่ะ ให้ 3.5/5 คะแนนเน้อ เสียดายตรงที่มันเช็ดรอบดวงตากับริมฝีปากไม่ได้ TT


(เช็ดรอบเดียวนะคะ ใช้น้ำหนักมือเท่ากันเน้อ)
มาถึงสูตรสุดท้ายแล้วค่า สูตรนี้สาวๆผิวแห้งน่าจะชอบนะ เพราะสูตร Hydrabio H2O สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผิวขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะเลยจ้า เพราะมีส่วนผสมของกลีเซอรีนสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามินบี 3 ที่ช่วยคืนสมดุลให้กับผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึงนั่นเองจ้า


สูตรนี้พลอยว่ายังคลีนได้ไม่เท่าสูตรอื่นอ่ะ แต่เช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากได้ไม่ทำให้แสบเลยเหมือนสูตรฝาชมพูค่ะ รู้สึกอ่อนโยน บางเบาต่อผิวดีค่ะ ไม่ทำให้แสบผิวเน้อ หลังเช็ดรู้สึกผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงจริงๆค่ะ แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่สำหรับพลอยนะ 555 เพราะพลอยเป็นคนผิวผสมเนอะ เลยจะรู้สึกเหนอะๆ หน้าฉ่ำไปนิด ให้คะแนน 2.5/5 คะแนนจ้า

(เช็ดรอบเดียวนะคะ ใช้น้ำหนักมือเท่ากันทั้งหมดเน้อ ^0^)

มาสรุปทีมไหนที่ใช่ดีกว่า!! สำหรับผลสรุป คือ น้องพลอยชูป้ายไฟให้สูตร Sebium H2O นะจ๊ะ ถึงแม้จะให้คะแนนน้อยกว่าสูตร Sensibio H2O ก็ตาม แต่พลอยว่าสูตรนี้แหละเหมาะสำหรับสภาพผิวผสมและมันง่ายอย่างน้องพลอยที่สุดละ เพราะใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าสดชื่น สะอาด และก็ความมันบนใบหน้าลดลงค่ะ แม้จะเช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากไม่ได้ก็ตาม แต่ก็จะเลือกสูตรนี้อยู่ดีค่ะ อิอิ


ยังไม่จบแค่นี้เน้อ เนื่องจากมันมีสินค้าปลอมออกมาค่อนข้างเยอะ เกรงว่าสาวๆบางคนอาจจะเผลอไปซื้อมาใช้ได้ มันอาจจะไม่เวิร์คกับผิวน๊า พลอยเลยจะแนะนำวิธีตรวจสอบสินค้าง่ายๆให้รู้กันด้วยจ้า ซึ่งข้างขวดคลีนซิ่งเนี้ยจะมี QR CODE NAOS ติดอยู่ด้วย หลังจากสาวๆคนไหนที่ซื้อมาแล้วก็จัดการขูดๆแถบสีเทาออกและใช้มือถือสแกนเจ้า QR CODE NAOS ได้เลย ถ้าของแท้สแกนปุ๊บก็จะมีลิงก์เด้งไปหน้าสมัคร NAOS CLUB (https://www.bioderma.co.th/naos-club) เลยจ้า และสำหรับใครที่ยังไม่เป็นสมาชิกก็สามารถสมัครได้ทันทีเพื่อเก็บไว้สะสมคะแนนและแลกของรางวัลได้ด้วยนะจ๊ะ


สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: BiodermaThailand


Line@: @biodermathailand

และสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ Wastons, Boots, Eve and Boy และร้านขายยาชั้น โรงพยาบาลทั่วไป หรือสั่งซื้อซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada Lazmall: www.lazada.co.th/bioderma-thailand-shop นะคะ


แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า ()

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"