Ploy Review | ชะตาสิวขาด!! ด้วยเจลแต้มสิว Thursday plantation tea tree acne gel


ฮาโหลลลล เทสๆ สวัสดีค่าทุกคน
กลับมาพบกับน้องพลอยรีวิวอีกแล้วจ้า

ทุกคนเชื่อมะ? ว่าน้องสิวนี่มันเป็นปัญหาหนักอย่างนึงสำหรับผิวหน้ามากเลยนะ!! ยิ่งวันไหนเผลอคลีนซิ่งไม่สะอาด ล้างหน้าไม่ดี นอนพักผ่อนไม่พอนะ จบค่า!! สิวบุกซะงั้น มันทำให้นอยด์นะเนี่ย TT วันนี้เลยอยากมาเม้าท์มอยเจลแต้มสิว Thursday plantation ให้ทุกคนได้อ่านกัน เดี๋ยวจะหาว่าอวยอีกแหละ ขายของอีกแหละ หืมมมม ขอที่ว่างให้ชะนีน้อยขี้เห่อของเล่นใหม่ด้วยค่า ต้องเกริ่นก่อนว่าน้องพลอยเนี้ยใช้เจลแต้มสิวมาหลายตัว หลายยี่ห้อแล้วนะจ๊ะ แต่ก็นะ มันก็เหมือนๆเดิมไง สิวยุบไม่สนิทอ่ะเธอ ยิ่งสิวผดนะอย่าหวังว่าจะสลายหายไปง่ายๆ เลยคิดว่าคงต้องลองตัวอื่นอีกแล้วแหละ แต่ก็ยังไม่วายหาอ่านรีวิวก่อนนะเออ 55555 ซึ่งในหลายๆกระทู้รีวิวก็เห็นเม้าท์มอยความดีงามเจลแต้มสิว Thursday plantation กันเยอะ แล้วจะรออะไรล่ะ...น้องพลอยเลยไปซื้อมาลองเองเลยจ้าว่าจะดีจริงไหม???


ซึ่งน้องพลอยซื้อเจลแต้มสิว Thursday plantation
มาจากร้านขายยา Pure ในบิ๊กซีนะคะ หลอดละ 190 บาทจ้า


ความดีงามของเจลแต้มสิวตัวนี้คือมีส่วนประกอบของสารสกัดจาก Tea tree oil (ที ทรี ออย) หรือ น้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากส่วนใบของต้นทีทรีซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองของประเทศออสเตเรีย 100% กันเลยจ้า สรรพคุณก็ช่วยให้สิวยุบไวขึ้น ลดอาการอักเสบของสิวนั่นเอง


ซึ่งเจลแต้มสิวปราศจาก Benzoyl Peroxide , Salicylic Acid (หรือ BHA ที่ทำให้ผิวหนังลอก) ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารกันบูด ไร้กลิ่น ไม่แต่งสีสังเคราะห์ค่ะ แต่ว่าแอบมี alcohol นะจ๊ะ ใครที่แพ้น้องแอลหรือแพ้ทรี ที ออยไม่ควรใช้เลยเน้อ


วิธีใช้เจลแต้มสิวก็คือ ใช้แต้มบริเวณที่มีสิวนะคะ ไม่ต้องทาทั่วผิวหน้าน๊า ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวอักเสบ หัวขาว หัวดำ แต้มได้หมดเลย สามารถใช้แต้มได้ทั้งเช้าและเย็นค่า แต่เรื่องกลิ่นของเจลตัวนี้ยอมรับเลยว่ากลิ่นมันช่างโครตแรง!! ฉุนอะไรปานนี้ ฉุนจนแสบตา กลิ่นแรงมากจนลูกสาวต้องถามว่า คุณแม่ขากลิ่นยาอะไรคะ 5555 >//< เนื้อเจลเกลี่ยง่ายนะ และพอทาลงผิวตรงที่เป็นสิวแล้วมันจะเย็นวาบๆดี ไม่ทำให้แสบสะท้านทรวงจนน้ำตาเล็ดเด้อ


แท่น แท๊น!! ผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นตามภาพเลยค่า อันนี้พลอยแต้มทิ้งไว้เมื่อตอนกลางคืนก่อนนอนอ่ะ พอเช้ามาน้องสิวก็ค่อนข้างยุบตัวลงไวมากกก คืนเดียวเองนะเธอ!! มันเริศอยู่นะนี่ ก็ยังคงมีรอยแดงนิดๆ แต่ไม่ทิ้งรอยดำไว้แม้แต่น้อยนะจ๊ะ 

ส่วนตัวพลอยให้คะแนนเลย 4.5/5 คะแนน ขอหักแต่เรื่องกลิ่นนี่ล่ะ มันฉุนจนแสบตาเลยนะ 5555 แต่เรื่องลดสิว ช่วยให้สิวยุบตัวไว คอนเฟิร์มเลยว่าเริศ!!! ไม่ทิ้งรอยดำไว้ให้หมองใจอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาน้องสิวกวนใจอยู่ล่ะก็ไปสอยมาลองกันได้เลยนะจ๊ะ ราคาหลอดละ 169 - 190 บาท (ราคาจำหน่ายแต่ล่ะที่น่าจะไม่เท่ากันนะจ๊ะ ลองไปเช็คราคากันดูน๊า) พิกัดสถานที่มีจำหน่ายที่ Boots, Watsons, บิวเทรี่ยม, Eve and Boy, มัสซึคิโย ซูรูฮะ และ Pure จ้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ บ๊าย บาย!!!

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
Facebook Fanpage : Thursday Plantation Thailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"