[ Ploy Review ] | ลองใช้ Leaders Cream สูตร Regeneration ครีมบำรุงผิวที่ถูกและดีในวัตสัน

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ( ^0^ )/

วันนี้น้องพลอยหน้ามนคนงามจะมารีวิวครีมที่ดีที่สุด 2019 ในวัตสันให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ซึ่งครีมตัวเนี้ยเขาก็มีวางจำหน่ายมาได้สักพักละ สาวๆคงกำลังครุ่นคิดแหละ เอ๊?? แบรนด์อะไรอ่ะ เพราะในวัตสันก็มีครีมขายเยอะมักมากกกก ถ้าเอ่ยชื่อแบรนด์นี้มาสาวๆหลายคนต้องคุ้นชื่อ คุ้นหูกันแน่นอน นั่นก็คือแบรนด์ “Leaders” นั่นเองค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้มาส์กชีทของเขาใช้ดีมากนะ คือพลอยชอบเลยแหละ พอทางแบรนด์เขามีครีมบำรุงผิวออกมาจำหน่ายมีเหรอจะพลาด อิอิ มาเริ่มรีวิว Leaders Cream กันเลยดีกว่าเนอะ


ก่อนอื่นมารู้จักลีดเดอร์ ครีมกันคร่าวๆก่อนเนอะ
.
.
.

ลีดเดอร์ ครีม ครีมบำรุงผิวหน้า 5 สูตรด้วยแพทย์ลีดเดอร์

ทั้ง 5 สูตร เขามีความแตกต่างกันตามปัญหาผิวดังนี้เลย

1.ลีดเดอร์ รีเจอเนอเรชั่น ครีม (สีม่วง) สูตรนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวที่มีริ้วรอย รอยแดง รอยดำจากสิว
2.ลีดเดอร์ รีคัฟเวอรี่ ครีม (สีส้ม) สูตรนี้จะเหมาะกับผู้ที่ปัญหาผิวมีริ้วรอย ผิวไม่กระจ่างใส
3.ลีดเดอร์ ไบรท์ ครีม (สีชมพู) สูตรนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ
4.ลีดเดอร์ แอนไท-แอคเน่ ครีม (สีแดง) สูตรนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวระคายเคืองจากสิว
5.ลีดเดอร์ เคลียร์ ครีม (สีเขียว)  สูตรนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวไม่กระจ่างใส มีริ้วรอย และรูขุมขนกว้าง


สำหรับรีวิวลีดเดอร์ ครีมของพลอยรีวิวนี้พลอยขอเลือกรีวิวสูตรรีเจอเนอเรชั่นค่ะ เพราะพลอยมีปัญหารอยสิว รอยแดงจากสิวบนใบหน้าค่อนข้างเยอะพอสมควรเลย TT (พอสิวหายแล้วดันชอบทิ้งรอยไว้ให้ช้ำใจอีก) ก็เลยหยิบสูตรนี้มาใช้ค่ะ ว่าจะช่วยให้ผิวดีขึ้นระดับไหนในระยะเวลา 7 วัน ^^
.
.
พลอยชอบแพคเก็จของเขานะ มันดูหรูหรามากเลย คุมโทนสีม่วงไล่ระดับสี มันโดนใจมากกกก


สรรพคุณของสูตรนี้ก็ตามที่เกริ่นไว้คร่าวๆก่อนหน้านี้แหละค่ะ ว่าช่วยดูแลปัญหาผิวที่มีริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำจากสิว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีนั่นเองค่า


ส่วนประกอบของลีดเดอร์ครีมน่าสนใจมากเพราะอัดแน่นๆ ไปด้วยสารสกัดจากโสมซึ่งเป็นส่วนประกอบทรงประสิทธิภาพของแบรนด์เขาเลย ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้ผิวแข็งแรงดูอ่อนกว่าเยาว์ และมีส่วนประกอบของสารสกัดหอยทาก ที่ช่วยให้ริ้วรอยดูลดลง ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนรอยสิว รอยแดงให้จางลง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้นบีท ไฮยาลูรอน และ กลีเซอรีน ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ

ใครที่ผิวแพ้ง่าย กังวลว่าจะใช้ไม่ได้ โล่งใจได้เลยค่ะ เพราะลีดเดอร์ ครีมไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอลล์  ไม่มีน้ำมันแร่ ปราศจากสารกันเสียและสารเคมีต่างๆค่ะ


แพคเก็จนอกจากจะหรูหราแล้ว ยังทำให้ใช้งานสะดวกด้วยนะ ไม่ต้องกังวลเรื่องหกเลอะเทอะ หรือมีสิ่งสกปรกเข้าไปในครีมค่ะ เพราะแพคเก็จเป็นแบบหัวปั๊มนะจ๊ะ กดง่ายมากๆ ช่วยให้กะปริมาณการใช้ครีมได้ดีเลยล่ะ


เนื้อครีมสีขาวเนียน แต่ไม่ข้นและไม่เหลวเกินไปจ่ะ มีกลิ่นครีมอ่อนๆนะ แต่ไม่หอม งงล่ะสิ 5555 แต่เนื้อครีมเขาเกลี่ยง่ายดีนะเออ ทาแล้วซึมไว ไม่มันไม่เหนอะผิวดีค่ะ


วิธีใช้ของพลอยก็ใช้เป็นประจำเช้า – เย็นเลยค่ะ หลังทำความสะอาดหน้าแล้วก็ทาได้เลย โดยทาทั้งใบหน้าและลำคอค่ะ (สามารถใช้ร่วมกับครีมหรือเซรั่มแบรนด์อื่นได้นะคะ)


Before – After 7 Day

สำหรับพลอยแล้วเรื่องรอยสิว รอยแดงยังไม่ลดลงเท่าไหร่ พลอยว่านะ...คงต้องลองใช้ไปอีกสักพักราวๆ 3 สัปดาห์ขึ้นไปน่าจะชัดเจนกว่า แต่ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม คือดี!! และผิวดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีแบบฉ่ำๆ แต่ไม่มันค่ะ ผิวมันดูแน่นๆฟูขึ้นในระดับนึงเลย ส่วนเรื่องความขาวใสก็ยังนิ่งๆอยู่ แต่ไม่ซีเรียสค่ะ ก็ยังชอบอยู่ดี อิอิ ^0^ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ล่ะคนแหละเนอะ


ความรู้สึกโดยรวมคือชอบเลยล่ะ เพราะเป็นครีมที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้ว คือรู้สึกว่าเป็นครีมที่ปลอดภัยกับผิวและเป็นครีมที่นำเข้ามาจากเกาหลีด้วย ซึ่งพลอยมั่นใจในมาตรฐานของเขามากๆเลย ราคาก็หลักร้อยเองเน้อ ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวดีๆอยู่พลอยแนะนำตัวนี้เลยเพราะมีขายในวัตสันค่ะ หาซื้อได้ง่ายมากกก ใครอยากผิวดูสุขภาพดี ฉ่ำน้ำต้องลองเลยค่ะ


ตอนนี้วัตสันเขาจัดโปรถึงสิ้นเดือนนี้เน้อ (จัดโปรตั้งแต่ 21 ก.พ. – 27 มี.ค.) ก็คือโปรชิ้นที่สองบาทเดียวนั่นเอง!!! คุ้มอ่ะบอกเลย ใครไม่ซื้อ ไม่ลองตอนนี้คือพลาด หาเพื่อนหารจับคู่ก็ได้ค่ะ ประหยัดดีค่า (เฉลี่ยเหลือเพียงชิ้นละ 345.50 บาทจ้า) ปล.มีขายเฉพาะวัตสันเท่านั้นเน้อ 


สำหรับวันนี้พลอยขอจบรีวิวครีมวัตสัน ลีดเดอร์ ครีม ไปเพียงเท่านี้นะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า ( ^ 0 ^ ) /

ช่องทางติดตามข่าวสารจากแบรนด์

ฝากติดตามรีวิวของพลอยกันเยอะๆด้วยนะคะ >//<
Facebook Page: Ploy Thatsani
Twitter: ploy_thatsani
Blogger: Ploy Thatsani
Bloggang: ploy-thatsani

รีวิวลีดเดอร์ ครีม 
รีวิวครีมที่ดีที่สุด 2019
รีวิวครีมวัตสัน

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion