Ploy Review | เติมคอลลาเจนให้กับผิวด้วย Rei Collagen


สาวๆทุกคนรู้ไหมคะ?...ว่าแสงแดดตัวร้ายจอมฉกาจนั้นนอกจากจะทำให้ผิวเราคล้ำเสียได้ง่ายแล้ว ยังส่งผลให้คอลลาเจนในผิวของเราขาดความความยืดหยุ่น และเกิดริ้วรอยขึ้นได้ง่ายๆด้วยนะ เพราะฉะนั้นแค่ทาครีมกันแดดหรือบำรุงแต่ภายนอกเยอะแค่ไหนมันก็ยังไม่เพียงพอเน้อ จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยที่บำรุงภายในของเราด้วยนั่นเองค่ะ โดยส่วนตัวแล้วพลอยเป็นคนที่ทานอาหารเสริมเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลูต้า SOD หรือวิตามินซี แต่พลอยก็คิดว่ามันยังไม่เพียงพอที่จะช่วยฟิ้นฟูผิวภายในเท่าไหร่ค่ะ พลอยจึงหาตัวช่วยมาเพิ่มค่ะ นั่นก็คือคอลลาเจนนั่นเอง ซึ่งแบรนด์ที่พลอยเลือกทานอยู่ตอนนี้คือแบรนด์ “Rei Collagen ค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าดีอย่างไรวันนี้พลอยจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ^^


สำหรับ Rei Collagen ซองนี้มีสรรพคุณก็คือ ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนให้กับผิวเพื่อให้ผิวได้รับการฟื้นฟูภายในอย่างเต็มที่ จึงสามารถช่วยลดความหมองคล้ำจาก UV ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียน ยืดหยุ่นดูอิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดความเสื่อมของข้อต่อและกระดูกได้ค่ะ


ส่วนประกอบสำคัญก็จะประกอบไปด้วยคอลลาเจน  เปปไทด์ และคอลลาเจน Di-peptide เป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาคเล็กที่สุดดูดซึมได้เร็วและมากกว่าถึง 55 เท่า (เมื่อเทียบกับคอลลาเจนไตรเปปไทด์แบบเดิม)จึงเห็นผลได้ดีกว่า เหมาะทั้งสำหรับคนที่ดูแลผิวและกระดูก ข้อต่อภายในร่างกาย และคอลลาเจนของ Rei  เค้าไม่มีการเติมแป้ง เติมน้ำตาล สารกันเสียหรือแต่งกลิ่นเข้าไปเพิ่มด้วยนะคะ จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่อันตรายต่อผู้บริโภคอย่างเรา และยังไม่ทำให้อ้วนด้วยนะเออ


ตัวแพคเก็จจิ้งทำมาดีมากตัวผงคอลลาเจนถูกบรรจุลงถุงลามิเนตอย่างดี และยังมีช้อนตักมาให้ภายในซองนะคะ เมื่อเปิดทานแล้วก็สามารถปิดปากถุงได้ทันทีไม่ต้องหาหนังยางมารัดให้เสียเวลานะ 555 ถุงเค้าเป็นแบบ Zip Lock อย่างดีนะเออ ไม่มีหกเลอะเทอะแน่นอน


ในถุงคอลลาเจนมีสารกันชื้นมาให้ด้วยนะคะ อย่าเผลอหยิบออกทิ้งนะคะ >//< ซึ่งเจ้าตัวผงคอลลาเจนของแบรนด์ Rei มีความละเอียดมากๆ เปิดถุงมาแทบจะไม่มีกลิ่นคาวปลาเลยค่ะ ตัวพลอยเองเคยทานของแบรนด์อื่นมาหลากหลายแบรนด์มักจะเจอกลิ่นคาวคละคลุ้งมากกก แต่แบรนด์ Rei แทบไม่มีกลิ่นเลย คือดีมากอ่ะ อันนี้ไม่อวยนะ อยากให้ลองสัมผัสกันด้วยตัวเองจริงๆค่ะ แล้วจะรู้ว่าพลอยไม่ได้โม้!! ^0^


วิธีรับประทานก็ไม่ยุ่งยากอะไรเลยนะจ๊ะ เพียงแค่ตักผงคอลลาเจน Rei 1 ช้อนละลายลงในน้ำเปล่า 150 มิลลิลิตร แล้วก็คนๆให้คอลลาเจนละลายจากนั้นก็ดื่มได้ทันทีเลย รับประทานวันละ 1 ครั้งก็พอน๊า จะทานตอนตื่นนอน หรือ ก่อนนอนก็ได้นะคะ (ปล.ใน 1 ช้อน เทียบเท่ากับทานคอลลาเจนทั่วไป 5 เม็ดเลยนะคะ)


วันไหนเบื่อๆทานกับน้ำเปล่า พลอยก็เปลี่ยนเอาไปโรยบนอาหารบ้าง ไม่ก็ผสมกับน้ำผลไม้ทานค่ะ มันก็โอเคนะ ละลายง่ายมาก ไม่จับตัวเป็นก้อนให้หงุดหงิดใจเลย และไม่ทำให้รสชาติของน้ำผลไม้เปลี่ยนด้วยนะ เป็นคอลลาเจนที่ทานง่ายเว่อร์ ไม่เหม็นกลิ่นคาวปลา ไม่ต้องบีบจมูกฝืนทนกับกลิ่นคาวๆด้วย คือดี!!


สรุปเลยค่ะ คือหลังจากที่พลอยลองทานติดต่อกันมาเป็นระยะเวลา 14 วัน ก็สัมผัสได้ว่าผิวมีความนุ่มลื่นและเนียนขึ้น ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้นนะ แล้วพลอยเป็นคนติดนอนดึกมากกกก ผิวก็ดูไม่โทรมขึ้นด้วยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าคอลลาเจนนั้นไม่ได้ช่วยให้ขาวเหมือนกลูต้านะจ๊ะ เพราะฉะนั้นเรื่องความขาวไม่ต้องพูดถึง แต่มันดูกระจ่างใสมีออร่ามากกว่าเน้อ และที่สำคัญน้ำหนักไม่ขึ้นนะ ^^ ถ้าขึ้นนี่ก็อยู่กับอาหารการกินในแต่ละวันละ 5555 แต่โอเคจริง ถุงละ 350 บาท แต่คุณภาพดีมากๆ แพคเก็จจิ้งก็ดี แถมไร้กลิ่นคาวปลากวนใจ  ให้ 3 ผ่านเลยค่า!!!!!


สาวๆคนไหนกำลังมองหาอาหารเสริมคอลลาเจนบำรุงผิวอยู่ พลอยแนะนำ Rei Collagen เป็นอีกแบรนด์ทางเลือกนึงเลยนะคะ ราคาเบ๊า เบาเพียง 350 บาท วัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่นด้วยนะ รับรองว่าได้ประโยชน์จากคอลลาเจนแบบเต็มๆไม่มีหลอกลวงแน่นอน ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ Facebook Page: REI Coolagen ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า ^0^ /

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"