[[ Review ]] Bodyshape Coffee Chia Seed กาแฟดื่มแล้วไม่อ้วน!! แคลน้อยแถมอิ่มนาน เบาๆแค่ 70 กิโลแคลลอรี่


นั่งทำงานอยู่โต๊ะทำงานตลอดเวลา มันก็มีบ้างแหละเนอะที่จะต้องแอบง่วงหงาวหาวนอนเป็นบางครั้ง >//< แล้วก็จะต้องมีเหตุการณ์ที่สาวๆหลายคนที่แบบว่าขอตัวนะคะ ไปซื้อกาแฟปั่น หรือ ชงกาแฟจิบสักแก้วนึงแก้ง่วงเบาๆ จริงไหมล่ะ 5555 พลอยเองก็เป็นนะจ๊ะทุกคน แต่ทุกคนรู้ไหมคะว่ากาแฟแก้วนึงที่ไปซื้อมาดื่ม หรือ ชงจิบเนี้ยมันแคลลอรี่เยอะขนาดไหน!!! บางทีแก้วนึงที่ดื่มๆเนี้ยถ้าใส่นม เพิ่มน้ำตาล เพิ่มวิปครีมไม่ยั้งแคลพุ่งถึงเกือบ 400 แคลลอรี่ก็มี มันทำร้ายเราขนาดไหนคิดดูสิ T^T ยิ่งดื่มแล้วมานั่งทำงานต่อไม่ลุกขยับไปไหนมีแววไขมันสะสมไปกองที่ขา ที่สะโพกแน่นอนจ้า อ้วนไปอีก!! เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้กาแฟแก้วโปรดทำร้ายเราอีกต่อไป...แต่จะให้เลิกกินก็ไม่ได้แหละเนอะ วันนี้น้องพลอยเลยถือโอกาสจะมาเขียนรีวิวกาแฟที่ดื่มแล้วชอบ ดื่มแล้วไม่อ้วนให้ทุกคนได้อ่านกันเลยล่ะกันจ้า กาแฟยี่ห้อที่พลอยปลื้มเลยก็คือ Body Shape ค่ะ
ซึ่งกาแฟของ Body Shape ถุงนี้เขามีความแตกต่างจากกาแฟยี่ห้ออื่นๆนะเออ เพราะว่าเป็นกาแฟผสมเมล็ดเจียค่ะ ที่เป็นธัญพืชที่จัดว่าเป็น Super Food ที่เป็นที่นิยมบริโภคจากผู้รักสุขภาพทั่วทุกมุมโลกเลยเน้อ ใครคอกาแฟแต่สายเฮลตี้ต้องลองนะคะ
นอกจากจะเป็นกาแฟที่มีส่วนผสมของเมล็ดเจียที่ช่วยให้อิ่มท้องแล้ว ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเล สารสกัดจากโสม และผงมะรุมที่ช่วยเพิ่มสมดุลให้กับร่างกาย ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เพิ่มความสดชื่นด้วยนะ ที่สำคัญแคลน๊อยย น้อยแค่ 70 แคลลอรี่เอง ไม่มีโคเลสเตอรอล น้ำตาล 0% ด้วยจ้า ดื่มได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วนแถมได้สุขภาพดีไปอีก เก๋ใช่ไหมล่ะ ^^
วิธีชงดื่มก็ง่ายดาย เพียงแค่ฉีกซองแกะและเทผงกาแฟที่มีเมล็ดเจียใส่ในแก้วใบเล็กๆ เติมน้ำร้อน แล้วคนเบาๆ ก็จิบดื่มได้ทันทีเลย
กลิ่นหอมกรุ่นจากกาแฟ รสชาติอร่อยดีต่อใจ กลมกล่อมละมุนฟินสุดๆไปเลย
เป็นกาแฟที่พลอยดื่มแล้วติดใจมากเลยล่ะ ดื่มแล้วอิ่มท้องนานมากเลยล่ะ เพราะในกาแฟของบอดี้เชฟตัวนี้เค้ามีเจ้าเมล็ดเจียให้เคี้ยวกรุบๆแบบเพลินๆด้วย จึงทำให้ไม่ค่อยหิวหรืออยากกินจุกจิกระหว่างวันเพิ่มด้วยนะ ถึงจะมีเมล็ดเจียเพิ่มมา...แต่ก็ไม่ได้ทำให้การดื่มกาแฟเป็นเรื่องลำบากเลยนะคะ ดื่มแล้วรู้สึกกระปี้กระเปร่า สดชื่นมากกก มีแรงเต็มเปี่ยมพร้อมลุยงานต่อเลยค่า ที่สำคัญนอนหลับปกตินะจ๊ะ ไม่มีตาค้าง ใจสั่นแต่อย่างใดเน้อ
ใครคอกาแฟไม่ควรพลาดที่จะลอง ดื่มแล้วไม่อ้วนแน่นอนค่า กาแฟบอดี้เชฟถุงนี้เขาหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ทุกสาขานะคะ ราคาถุงละ 39 บาทเท่านั้นจ้า มี 3 ซองนะคะ อย่าลืมไปลองซื้อมาดื่มกันดูนะคะ ^^
สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสามารถดูได้ตามช่องทางนี้เลยนะคะ
Facebook: Body Shape
IG: @bodyshape
Line: @bodyshape
Call Center: 02-992-0000

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

สยบปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ด้วยสกินแคร์ดูแลสิวโดยทีมเภสัช LABMADE