Ploy Review | ลดรอยแพนด้า ความหมองคล้ำรอบดวงตาด้วย Verite Ultra Age Delay Anti Wrinkle Eye Cream


นอนดึก จ้องมือถือ จ้องคอมทั้งวัน!! ส่งผลให้รอบดวงตาคล้ำหมองไม่พอ แถมยังถุงใต้ตาบวมและมีริ้วรอยใต้ตาเพิ่มมาอีก!! สาวๆขา...เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันไหมคะ?? ซึ่งนุ้งพลอยเองก็เจอปัญหานี้อยู่เหมือนกันค่า แงๆๆ T^T คือแบบว่าพอรอบดวงตาคล้ำหมองหนักๆเข้า แม้แต่คอลซีลเลอร์ก็ยังเอาไม่อยู่อ่ะเนอะทุกคน ครั้นจะใช้อายครีมบำรุงรอบดวงตา แต่ก็ยังไม่วาย...ยังไม่รู้อีกว่าอายครีมยี่ห้อไหนดี?? จริงไหมล่ะ คือก่อนน่านี้ละเหี่ยใจมาก ใช้มาหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อก็ยังไม่ตอบโจทย์เลย แต่ๆๆๆตอนนี้นุ้งพลอยเจอแล้วค่า...ไอเท็มเด็ดพิชิตปัญหารอบดวงตาที่ตอบโจทย์มากที่สุด เย้ๆๆ!! นั่นก็คือ Verite Eye Cream (อ่านว่า เวอริเต้อายครีม) นั่นเองค่า


ซึ่งเวอริเต้อายครีมหลอดนี้เค้าตอบโจทย์ปัญหารอบดวงตาทั้ง 3 ประการเลยน๊า ไม่ว่าจะรอยคล้ำ ริ้วรอย รอยบวมก็ช่วยได้หมดเลย เพราะมีส่วนประกอบของ JuvenEye CLR™ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดอาการดำคล้ำของรอบดวงตา, มี Niacinamide (Vitamin B3) ที่ช่วยลดปัญหาริ้วรอย, Vitamin E acetate ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, Cucumber Extract Liquid สารสกัดจากแตงกวาที่ช่วยให้ผิวนุ่มและลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี และยังมีส่วนประกอบของสารเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่าง Sodium Hyaluronate, Aloe Vera Extract Liquid สารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยปรับสภาพผิว ลดการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีส่วนประกอบของ Phytosan™ K ซึ่งเป็นสารสกัด Placenta จากถั่วเหลืองที่ช่วยกระตุ้นการสร้าง Extra Cellular Matrix ป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยจากแสงแดดนั่นเองค่า ที่สำคัญปราศจากน้ำหอมด้วยนะจ๊ะ ^^


วิธีการใช้งานอายครีม ก็คือ ใช้ทาหลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น และใช้ทาก่อนลงสกินแคร์ค่ะ โดยบีบเนื้อครีมเท่าเมล็ดถั่วเขียวลงบนนิ้วนาง จากนั้นก็ใช้นิ้วนางแตะเนื้อครีมแต้มลงบนผิวรอบดวงตาและเปลือกตาเลยจ้า แล้วก็ใช้นิ้วนางนวดวนเป็นวงกลมเบาๆให้ทั่วผิวรอบดวงตาจ้า ซึ่งเนื้อครีมของเวอริเต้นั้นมีสีขาว แต่ไร้กลิ่นน้ำหอมน๊า เนื้อครีมมีความบางเบามากๆ และเมื่อทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ทาปุ๊บผิวชุ่มชื้นปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะทุกคน




มาดู Before - After กันมั่งจ้าาาา อันนี้พลอยลองใช้ดูในระยะเวลา 7 วันโดยประมาณนะคะ
ก่อนใช้เวอริเต้คือพลอยเองจะมีปัญหารอยแพนด้าหนักมากกกกก บวกกับเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย ก็จะมีรอยหมองคล้ำ และริ้วรอยค่อนข้างมากค่ะ ผลลัพธ์หลังใช้ได้ 7 วัน แม้ริ้วรอยจะไม่ได้ลดเลือนลงนัก แต่รอยหมองคล้ำใต้ตาแลดูจางลงนะเออ ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลยค่า



ส่วนเรื่องอาการบวมของถุงใต้ตาก็ลดลงเล็กน้อยจ้า แม้จะไม่ลดจนหายไปเลยแต่ผลลัพธ์ในระยะสั้นๆรอบดวงตาก็ดูดีขึ้นมากเลยล่ะ แถมผิวรอบดวงตาก็ดูชุ่มชื้นด้วยค่ะ


สำหรับใครที่สนใจอายครีมเวอริเต้ก็สามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ช่องทางข้างล่างนี้เลยจ้า

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

ช่องทางการจัดหน่าย
- Watsons
- JD CENTRAL (https://bit.ly/2R4OP7B)

- Line @veritebrand

ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยจ้า
Verite Ultra Age Delay Anti-Wrinkle Eye Cream ปกติราคา 890. - ตอนนี้ลดเหลือ 790.- ค่ะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

สยบปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ด้วยสกินแคร์ดูแลสิวโดยทีมเภสัช LABMADE