Ploy Review | เห่อของใหม่... Verite BB Cream หน้าเนียนกริบ!! ใช้แทนรองพื้นได้เริศ ไม่ลอย ไม่เทา!! สาวผิวแทน ผิวเข้มใช้ได้


Hi!! สวัสดีค่ะทุกคน
ช่วงนี้มีคนถามไถ่มาเยอะจริงๆในเพจว่า...พี่คะๆครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี หนูอยากได้แบบปกปิด หรือพี่มีบีบีครีมยี่ห้อไหนดีๆแนะนำไหมคะ?? อยากได้ทั้งแบบปกปิด กันแดด และก็คุมมันได้ด้วยค่ะ โหวววว ต้องยอมรับเลยว่าเป็นคำถามที่คนรู้จัก หรือเพื่อนงี้ถามพลอยบ๊อย...บ่อย!! นี่ก็บอกไม่ถูกนะว่ายี่ห้อไหนดี เพราะยังไม่เจอตัวที่โดน ตัวที่ใช่ 5555 แต่ๆๆๆๆตอนนี้พลอยมีคำตอบให้แล้วเด้อค่า!! ซึ่งตอนนี้พลอยใช้ Verite BB Cream อยู่ค่ะ โอ๊ย!! คือนางตอบโจทย์เรื่องการปกปิดได้เริศมากกกก วันนี้เลยหยิบเอาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันเลยล่ะกันนะจ๊ะ


เวอริเต้บีบีครีมหลอดนี้ก็เป็นบีบีครีมที่มาจากยี่ห้อ Verite นี่แหละค่ะ ถ้าใครติดตามเพจพลอยจะเห็นเลยว่าพลอยเคยรีวิวอายครีมของยี่ห้อนี้อยู่เช่นกัน คือดีมาก!! รอบนี้มีบีบีครีมมาใหม่เจ้าค่ะ เคลมไว้ว่านางเป็นสุดยอดบีบีครีมที่ช่วยเสกผิวสวยเรียบเนียนได้ในพริบตา ช่วยปกปิดและกันแดดได้ดีค่ะ แล้วช่วงนี้ก็ยังอยู่ในช่วง Summer อยู่แหละเนอะ แดดก็ยังเปรี้ยงๆอยู่และบวกกับมลภาวะต่างๆ ที่ก่อให้หน้าพลอยเป็นสิวแล้วทิ้งรอยไว้หนักมาก ด้วยความที่ขี้เกียจโบกครีมหรือคอนซีลเลอร์เยอะๆ ก็เลยจัดเวอริเต้บีบีครีมมาลองซะเลยนั่นเอง


มาดูคุณสมบัติความดีงามของนางก่อน ชื่อเต็มของนางมีชื่อว่า Verite UV Expert BB Cream SPF50 PA+++ ซึ่งเป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นเนื้อบางเบา ที่มีค่ากันรังสี UVA, UVB และมลภาวะด้วย SPF50 PA+++ และเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง!! และยังผสานเทคโนโลยี OTS Surface treatment และ Soft Focus Effect ที่ช่วยปกปิดริ้วรอย หลุมสิว ไม่ทำให้ผิวดรอปหมองระหว่างวันค่ะ นอกจากนี้นางยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอย และไม่ทำให้ผิวระคายเคืองด้วยจ้า


เนื้อบีบีครีมค่อนข้างจะเหลวนะ มีกลิ่นหอมนะเออ...และนางมีแค่สีเดียวก็คือสีเบจนี่แหละจ่ะ สีกลางๆไม่เข้ม ไม่ขาวเกินไป โทนจะออกไปทางเหลือง โทนสีนี่คือเหมาะกับสาวๆผิวเอเชียอย่างเราเลย พลอยคิดว่าคนที่มีผิวสีเข้มน่าจะใช้ได้เหมาะเลยนะ ตอนแรกก็แอบคิดนะว่านางเนื้อค่อนข้างข้น (เหลวแต่ข้น!! งงๆไหม 555) กลัวจะตบเกลี่ยยากนะ แต่ผิดคาดนะจ๊ะ เกลี่ยง่ายเฉย!! ผิวงี้เนียนกริบเลย (ดูจากรูปได้เลยจ่ะ)


เทสกับท้องแขนยังเนียนขนาดนี้ หน้าจะขนาดไหน >//< ไม่รอช้า...พลอยเทสให้ดูเลยค่ะ บอกเลยว่าไม่ต้องบีบออกมาเยอะ เพราะบีบแค่นิดเดียวแต้มแค่ 3 จุดบริเวณหน้าผากและแก้ม ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยๆ หรือฟองน้ำตบเบาๆก็ทั่วหน้าแล้วค่าคุณขา


เบิ่ง Before – After โล้ดดดด!! (คนเว้าอีสานจะเข้าใจ 555) ผิวหน้าพลอยก่อนใช้นี่ก็รอยสิว รอยดำเยอะอยู่นะ เพราะช่วงนี้คือแพ้นู่น แพ้นี่ สิวขึ้นเห่อเลยจ่ะ แต่เวอริเต้บีบีครีมนางกลบอยู่จ่ะ ว้ายยย!! คือดีจริงตามคำเคลมเลย (แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้น Full Coverage ขนาดนั้นนะ ถ้าสิวแบบนูนๆรอยแดงๆงี้อาจจะไม่มิดร้อยเปอร์เซ็นต์จ่ะ)  แล้วก็ผิวจะดูสว่างขึ้น 1 เฉดด้วยล่ะ (มีเคล็ดลับสวยให้สุดมาบอกต่อด้วยนะ : แค่ลงเวอริเต้ ซันสกรีน บีบี ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++ เป็นขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า แล้วตามด้วยแป้งเวอริเต้ อัลตร้า สมูท ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++ ผิวจะยิ่งปกปิดเนียนเรียบขั้นสุดเลยค่า)


พอเกลี่ยทั่วหน้าแล้วก็ไม่ตกร่องจริงๆนะ นางเนียนเรียบไปกับผิวเลย นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นสิวเยอะช่วงนี้ หน้าพลอยคงกริบกว่านี้ละจริงๆ (นี่ก็ทาเลยเถิดไปยันคิ้ว 555 มันจะดูแปลกๆไปนิดนะ อย่าว่ากันเลย T^T เพิ่งไปแก้คิ้วมาเจ้าค่ะ เห็นแผลชัดเว่อร์)


พลอยสรุปเลยล่ะกันว่า...เวอริเต้บีบีครีมหลอดนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เหมาะกับ Everyday Look เลย ใครขี้เกียจโบกรองพื้นอันหนาเตอะก็ใช้แค่บีบีครีมตัวนี้จบนะ ส่วนเรื่องการคุมมันก็ทำได้ระดับกลางๆจ่ะ ไม่ถึงกับว้าวมาก แต่ก็พอได้อยู่นะ และก็ดีตรงที่ไม่เยิ้มเป็นคราบไหลเวลาเหงื่อออกเยอะๆ แล้วหน้าก็ค่อยไม่ดรอปหมองด้วยค่ะ โดยส่วนตัวคือให้ผ่านเลยค่า ^0^ เพราะทาแค่บีบีตัวเดียวตามด้วยแป้งผิวหน้าก็ดูดีแล้วอ่ะ ใครชอบบีบีครีมแบบเป็นทั้งกันแดด กันเหงื่อ เน้นปกปิด สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะ เน้นเป็นงานผิว ไม่แมตต์เกินไป แนะให้ลองเลยจ่ะ...พลอยว่าเวิร์ค!!



ที่สำคัญตอนนี้มีโปรอยู่ด้วยนะจ๊ะ
เวอริเต้บีบีครีม ปกติราคา 790 บาท ตอนนี้จัดโปรเหลือเพียง 390 บาทเน้อ หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาเลยค่ะ หรือจะสั่งซื้อทาง LAZADA (https://bit.ly/2VhYDxD), SHOPEE (https://bit.ly/2Vy5GSX), JD CENTRAL (https://bit.ly/2Ed7ZUw) และทาง Line @veritebrand ได้เลยค่า อยากลืมเข้าไปกดติดตามข่าวสารหรือดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ Facebook Page: https://www.facebook.com/VeriteLabolatoire/ ด้วยน๊า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"