Ploy Review | มาส์กหน้าเติมน้ำให้ผิวอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งแบบเร่งด่วน!! ด้วย CASSIEY Hyaluronic Acid Moisture Mask


แต่งหน้าแล้วเมคอัพไม่ค่อยติดทน มีปัญหาผิวมัน ผิวขาดน้ำ หรือ ผิวลอก กันอยู่ไหมคะ >//<

ถ้าสาวๆคนไหนเจอปัญหานี้อยู่ พลอยมีตัวช่วยเร่งด่วนเพื่อกู้ผิวหน้าให้กลับมาฉ่ำเด้ง ไม่มันวาว ใน 15 นาที มาบอกต่อด้วยน๊า ^^ นั่นก็คือ การมาส์กหน้าด้วยมาส์กชีทนั่นเองจ้า ซึ่งพลอยเนี้ยชื่นชอบการมาส์กผิวมากกกก เพราะมันช่วยให้ผิวกลับมาฟู ดูอิ่มได้ในเวลาเร่งด่วนจริงๆ ยิ่งมาส์กก่อนแต่งหน้ายิ่งเริศเลย เพราะช่วยให้เมคอัพติดทนทานขึ้นค่ะ ซึ่งมาส์กที่พลอยใช้อยู่ตอนนี้ก็คือ CASSIEY สูตร Hyaluronic Acid Moisture Mask ค่ะ (ซึ่งพลอยเคยรีวิวสูตร Active Peptide Beautify Silk Mask ไปแล้วน๊า สูตรนี้ก็เริศเหมือนกันนะเออ)



ซึ่งสำหรับมาส์กสูตรนี้บอกเลยว่าเป็นที่สุดของมาส์กชีทที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิวเลย ด้วยส่วนประกอบของไคโตซาน เซราไมด์ สาหร่ายน้ำตาลสีแดง และ Pulsatilla Koreana (สารสกัดดอกไม้ป่าของประเทศเกาหลี) จึงมีส่วนช่วยรักษาสมดุลของน้ำในชั้นผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อให้ผิวดูเปล่งประกายสุขภาพดี ดูอิ่มน้ำอย่างสัมผัสได้ค่า



แผ่นมาส์กชีสบางเบา มีน้ำเซรั่มฉ่ำๆชุ่มเต็มแผ่น >//< วันไหนรู้สึกผิวย่ำแย่ ก็แค่แกะมาส์กออกจากซอง แล้วค่อยๆโปะลงบนผิวหน้าของเราได้เลย แค่ทิ้งไว้ 15 นาที



"แผ่นกระดาษที่ติดมากับมาส์กมีหน้าที่ช่วยให้แผ่นมาส์กติดทั่วผิวหน้าเราได้อย่างแนบเนียนนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมแกะกระดาษออกหลังแปะแผ่นมาส์กลงบนหน้าเสร็จแล้วด้วยนะคะ"


พอลอกออกผิวก็ดูฟู ดูเด้งขึ้นมาทันทีเลย พลอยชอบมากกก อ้อ!!..สูตรนี้ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้น๊า เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ยาฆ่าเชื้อ แอลกอฮอล์ และน้ำหอมด้วยจ้า (ปล.มาส์กเสร็จแล้วต้องล้างน้ำสะอาดออกด้วยนะ เพราะเป็นมาส์กที่มีเพพไทด์เข้มข้น อาจจะทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวหน้าได้จ้า)


ผิวหน้าอิ่มน้ำสุดๆไปเลยค่า ความมันลดลงทันทีเลยค่ะ >//<  หน้างี้ฉ่ำน้ำ เรียบเนียนมากๆ บอกแล้วว่าแค่ 15 นาที ผิวก็สวยเด้งทันตาเลยแหละ


ใครที่อยากลองความดีงามของมาส์กหน้า CASSIEY สูตรนี้ ก็สามารถคลิกที่ลิงค์ http://bit.ly/2XfdApy ได้เลยนะคะ บอกเลยว่าคุ้มมากกกกก!! ราคาปกติแผ่นละ 219 บาท ถ้าคลิกที่ลิงค์ลดเหลือแผ่นละ 100 บาทเท่านั้นค่า!!!! และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง Facebook Page: CASSIEY Thailand ได้เลยค่ะ อยากให้ลองจริงๆนะ มันดีมากกก!!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion