Ploy Review | ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ สายตาอ่อนล้า เห็นภาพไม่ชัดเจน อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย Clover Plus อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ


สวัสดีค่าทุกคนนนนน

วันนี้พลอยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยบำรุงสายตา สมอง และประสาทที่พลอยทานอยู่ตอนนี้ค่ะ ^^ ต้องบอกก่อนว่าไลฟ์สไตล์การทำงานของพลอย คือ ต้องนั่งจ้องจอคอมพิวเตอร์ทุกวัน  เพราะทำงานด้านสาย IT นั่นเองค่ะ >//< เดี๋ยวก็ Coding เดี๋ยวก็แก้ไขปัญหาระบบ ก็เริ่มมีความเครียดขึ้นมาแล้วเนอะ 5555 (ใครทำงานสาย IT จะรู้เลย) ยังไม่พอ!! พลอยยังทำงานด้านออกแบบ Graphic ออกแบบโปสเตอร์ การ์ดต่างๆด้วย (ใช้ความคิดสร้างสรรค์เยอะเลยค่า พอคิดไม่ออกก็เริ่มเครียดไปอีก 555) ทำงานแบบนี้ทั้งวันก็ว่าเครียดแล้วใช่มะ แต่มันยังไม่จบค่ะ...ตกเย็นมาพลอยทำงานฟรีแลนซ์ถ่ายรูปและเขียนรีวิวอีก โอ๊ยยย!! แล้วงานแต่ละงานกว่าจะแต่งรูปเสร็จ เขียนรีวิวเสร็จ ก็กินเวลาไปจนเกือบเช้า แทบพักผ่อนไม่เพียงพอเลย T^T เลยมีอาการปวดไมเกรนบ่อยๆค่ะ และพักหลังมานี้สายตาอ่อนล้ามาก มีความเบลอเวลาจ้องจอนานๆด้วยแหละ เลยคิดว่า...แง T^T มันจะเริ่มไม่ไหวแล้วอ่ะ แบบนี้ต้องมีตัวช่วยแล้วจ้า ก็เลยมีคนแนะนำมาว่าลองทาน Clover Plus อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ดูสิ! มันช่วยตอบโจทย์ปัญหาที่พลอยเจออยู่ตอนนี้นะ พลอยก็แบบ อืมมม...แล้ว Cover Plus ดีไหมนะ ดีจริงเหรอ??  เลยหารีวิวอ่านดู พออ่านแล้วสนใจก็เลยสั่งซื้อมาทานเลยล่ะกัน ซึ่งพอทานมาสักระยะก็รู้สึกว่า เออ!! มันส่งผลดีกับพลอยมากเลยตอนนี้ เลยอยากมาเขียนแชร์ให้ทุกคนได้กันค่ะ ซึ่งมี 2 ตัวนะคะที่พลอยทานอยู่ตอนนี้ คือ ตัวมัลติบี พลัส จิงโกะ และ บิลเบอร์รี แอนด์ แมรี่โกลด์ คอมเพล็กซ์ค่า


มาดูรายละเอียดทั้ง 2 ตัวกันค่ะ
Clover plus Multi B plus Ginkgo (มัลติบี พลัส จิงโกะ)
อาหารเสริมตัวหลักที่ช่วยบำรุงระบบ ประสาท และสมองต้องตัวนี้เลยค่ะ เป็นอาหารเสริมที่ประกอบไปด้วยวิตามิน บี ตั้งแต่ B1, 2, 3, 5, 6, 9 และ 12 ผสานกับสารสกัดจากใบแปะก๊วย ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมองได้ดี และยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตเพื่อให้ช่วยลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้น แล้วยังมี Inositol กับ Choline Bitartrate ที่เป็นพลังงานให้แก่เซลล์สมอง ป้องกันและรักษาโรคอัลไซเมอร์ด้วยนะจ๊ะ ยังไม่พอยังมีส่วนช่วยลดอาการปวดไมเกรน รวมถึงช่วยให้นอนหลับสบาย สนิทยันเช้ากันเลยค่า



ตัวที่สองค่ะ
Clover plus Bilberry & Marigold Complex (บิลเบอร์รี แอนด์ แมรี่โกลด์ คอมเพล็กซ์)
อาหารเสริมบำรุงสายตาที่พลอยทานคู่กับตัวจิงโกะค่ะ ตัวนี้จะเป็นอาหารเสริมที่ประกอบด้วยสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ที่ช่วยบำรุงสายตา เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น สารสกัดจากดอกดาวเรืองที่มีลูทีนช่วยในการชะลอโรคจอประสาทตาเสื่อม และมีสารกัดจากมะเขือเทศ สังกะสี วิตามินอี วิตามินเอ และวิตามินบี 2 ที่ช่วยบำรุงสายตาให้สุขภาพดี ลดความรุนแรงของอาการสายตาสั้น และยังช่วยลดการเกิดโรคต้อกระจกในผู้สูงอายุ รวมถึงช่วยในการรักษาโรคเบาหวานขึ้นตาด้วยค่ะ



ซึ่งทั้ง 2 ตัวจะเป็นแบบแคปซูลนะคะ ขนาดต่างกันนิดหน่อยค่ะ แต่ก็กลืนไม่ยากน๊า สำหรับวิธีรับประทานของพลอยคือ จะรับประทานทั้ง 2 ตัวพร้อมกัน วันละ 1 แคปซูลพร้อมมื้ออาหารตอนเช้า และก็ดื่มน้ำตามค่ะ จริงๆแล้วจะทานเวลาไหนก็ได้นะคะ แต่ควรทานให้ตรงเวลานะเพื่อไม่ให้หลงลืมได้นั่นเอง แล้วที่พลอยเลือกทานตอนเช้าก็เพราะว่าช่วงเช้า เป็นเวลาที่ร่างกายตื่นตัวและต้องการสารอาหารมากที่สุดจ้า


หลังจากที่พลอยได้ลองทานมาประมาณ 7 วันก็รู้สึกว่าอาการเหนื่อยล้าของร่างกายค่อยๆลดลง (ระยะเวลาทานยังไม่เยอะเท่าไหร่ ผลลัพธ์เลยอาจจะยังไม่เยอะน๊า) แต่ว่าในเรื่องของการนอนหลับมันดีขึ้นค่ะ เพราะพลอยเป็นคนทำงานดึกเนอะ เข้านอนทีก็เกือบเช้าละ ถึงจะนอนน้อยแต่ก็รู้สึกว่ามันหลับสนิทขึ้น ตื่นเช้ามาก็รู้สดชื่นบ้างค่ะ แล้วก็เวลาจ้องจอคอมทำงานนานๆก็ไม่ค่อยปวด หรือ ล้าตามากเท่าไหร่แล้ว ในระยะเวลา 7 วันค่อยๆเห็นผลขึ้นตามลำดับก็โอเคแล้วค่ะ ให้คะแนน 4.5 / 5 คะแนนจ้า เดี๋ยวขอลองต่อจนหมดกระปุกก่อนล่ะกันเนอะว่าจะได้ผลอย่างไรต่อไป >//< แต่ใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมดูแลสุขภาพดีๆอยู่ พลอยแนะนำ Clover plus เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ทางเลือกเลยจ้า


ใครที่สนใจก็สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางข้างล่างนี้ได้เลยค่า
หรือ สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Clover Plus ได้ที่พิกัดนี้เลย
- ร้านขายยา Save drug
- ร้านขายยาซีตรัส
- ร้านสะดวกซื้อ CJ
- Lazada
- Shopee
- Konvy

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion