Ploy Review | อี๊!! น้องจั๊กดำ!! แก้ได้ด้วย NAKIZ LIVELY BUTT CREAM


อี๊!!! รักแร้ดำ...ทำไงดี??

อยากน้องจั๊กเนียนใส น่าสัมผัสบ้างอ่ะ >//< แต่จะให้เข้าคลินิก เสียค่าคอร์สตลอดก็ไม่ไหว T^T สาวๆคนไหนมีปัญหาเหมือนกันกับพลอยบ้างไหมคะ?? ต้องบอกเลยว่าพลอยเป็นคนนึงอ่ะที่หาวิธีแก้เข่าดำ ศอกดำ บั้นท้ายดำ และน้องจั๊กดำมาตลอดนะ ลองผิด ลองถูกมาก็แยะ แต่ก็ไม่ได้ผลลัพธ์ที่คาดหวังไว้เลย (ได้แต่คิดแล้วก็เศร้า) ยิ่งถ้าให้เข้าคลินิกล่ะก็...บอกเลยว่าเดือนๆนึงมันหมดไปเยอะ พอเลิกทำแล้ว...ถ้าไม่ดูแลดีๆก็กลับมาดำอี๊กกก มันไม่เวิร์คเว้ยแก!! จนมีเพื่อนมาแนะนำให้ใช้ NAKIZ LIVELY BUTT CREAM (นาคีส ไลฟลี่ บัต ครีม) ดูสิแก! เอออ่ะ ชั้นลองก็ได้ย่ะ พอพลอยได้ลองใช้มาสัก 7 วัน ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้ คือ เฮ้ย! มันก็ไม่แย่นะ แม้น้องจั๊กจะยังไม่เรียบเนียน ขาวโอเวอร์เทียบเท่ากับการทำเลเซอร์ แต่มันก็เริศที่เสียตังค์เพียงหลักร้อยเองอ่ะแก ก็เลยอยากหยิบเอามาเขียนแชร์ให้สาวๆทุกคนได้รู้จักเจ้าครีมทาแก้รักแร้ดำนาคีสหลอดนี้ดูค่ะ ว่านางมีดีอะไรบ้าง??


แพคเก็จสีสันสะดุดตาดีใช่ไหมล๊า สำหรับนาคีสเนี้ย...จริงๆแล้วนางเป็นครีมที่สามารถทาได้ทั้งบั้นท้าย ขาหนีบ ศอก หัวเข่า และ รักแร้เลยนะเออ ซึ่งนางมีคุณสมบัติที่ช่วยแก้ปัญหารอยหมองคล้ำ ลดการเกิดซ้ำของสิว ช่วยลดรอยแตกลาย ให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอค่า และที่สำคัญสตรีมีครรภ์สามารถใช้ได้เช่นกันน๊า เพราะนางมีส่วนผสมของ BHA ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมากกว่า AHA จ่ะ รับรองว่าไม่อันตราย หรือ กัดผิวแน่นอนค่า แต่ว่าถ้าใครที่มีผิวแพ้ง่ายสุดๆ ใช้ได้แต่ผลิตภัณฑ์ของเด็กงี้ ก็ไม่แนะนำให้ใช้นะ เพราะอาจจะระคายเคือง และห้าม!! เอาไปทาที่จุดซ่อนเร้นนะจ๊ะ


และที่บอกว่าอ่อนโยนเนี้ย เพราะนางมีแต่ส่วนผสมที่เป็นสารสกัดของธรรมชาติดังนี้เลยจ่ะ
1. สารสกัดจากเปลือกมะนาวบริสุทธิ์ (Lemon Peel Extract) มีคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
2. วิตามินบี 3 (Vitamin B3) มีคุณสมบัติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส
3. สารสกัดจากต้นวิลโลขาว (Salix Alba Extract) มีคุณสมบัติเป็น BHA จากธรรมชาติ มีคุณสมบัติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูบำรุงผิวพรรณ
4. ผลไม้รวม (Mix Fruit) มีคุณสมบัติที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และกระชับ
5. สารสกัดข้าวโอ๊ตสีดำ (Avena Strigosa Seed Extract) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัส
6. สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ (Comfrey Extract) และ ดอกคาโมมายด์สกัด (Anthemis Nobilis Flower Extract) ที่มีคึณสมบัติลดการระคายเคือง ต่อต้านการแแพ้ต่างๆของผิว


เนื้อครีมสีขาวเข้มข้นมากกกก แต่นางไม่หนืดมากนะ มีกลิ่นหอมบางๆ แทบจะไม่ค่อยได้กลิ่นมากอ่ะบอกเลย เนื้อครีมนางเกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ ทาปุ๊บรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น นุ่มขึ้นทันทีจ่ะ ไม่หนักผิวเลยสักนิดเน้อ ซึ่งส่วนมากพลอยจะชอบเอามาทาน้องจั๊กหลังอาบน้ำเช้า - เย็นค่ะ ใช้ทาแทนโรลออนไปเลย ซึ่งนางช่วยเก็บกลิ่นน้องจั๊กระหว่างวันด้วยนะ >//< น้องจั๊กของพลอยแทบไม่ส่งกลิ่นเลยแหละ


ผลลัพธ์หลังใช้ได้ 7 วัน  น้องจั๊กก็ไม่ได้เนียนเรียบ หนังไก่หายเน้อ แต่เรื่องควบคุมกลิ่นน้องจั๊กนี่คือเริศจ้า!! พลอยอ่ะเป็นคนเหงื่อออกตรงน้องจั๊กง่าย เลยแบบอาจจะมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์อ่ะแหละ พอทานาคีสทุกวัน ก็รู้สึกว่า เฮ้ย!! น้องจั๊กไม่เหม็นแล้วอ่า ส่วนเรื่องความขาวก็ยังไม่ได้ขาวขึ้นมากนะ แต่รู้สึกว่าผิวบริเวณน้องจั๊กอ่ะมันชุ่มชื้นขึ้น เอามือลูบแล้วมันไม่สากๆแห้งๆ ผิวมันนุ่มขึ้นอ่ะ แล้วอีกอย่างนะพลอยเป็นคนที่ชอบโกนขนน้องจั๊กบ่อยมากกกก ผิวมันเลยค่อนข้างจะด่างๆคล้ำๆหน่อย T^T แต่ว่าถ้าสังเกตจากในรูปที่พลอยวงกลมไว้ให้อ่ะ จะเห็นว่าผิวมันจะค่อยๆแลดูสม่ำเสมอขึ้นนะ ยังไม่จบค่ะ 5555 คือพลอยอ่ะมีปัญหาสิวขึ้นน้องจั๊กด้วย แล้วพอมันหายก็ทิ้งรอยไว้อีก  พอใช้นาคีสก็รู้สึกว่าผิวที่เคยมีรอยสิวทิ้งไว้อ่ะ มันแลดูจางลงค่า เออ...แค่ 7 วัน ผิวน้องจั๊กก็เริ่มดีขึ้นบ้างแล้วนะ ส่วนตัวพลอยคือชอบเลยค่า


ใครที่อยากลองใช้นาคีส ไลฟลี่ บัต ครีม ก็สามารถหาซื้อได้ที่ EVEANDBOY, Hej Street และ Konvy.com ได้เลยค่า ตอนนี้นางจัดโปรอยู่ด้วยนะ จากปกติหลอดละ 490 บาท ลดเหลือ 390 บาท ลดไป 100 บาท คุ้มอยู่นะเออ!! และถ้าสั่งซื้อทางเพจ FB: Nakiz ก็มีโปรสุดคุ้มเช่นกันนะ โปรซื้อ 2 หลอด ราคา 750 บาท และถ้าซื้อ 3 หลอด ราคา 1,000 บาทไปเลยจ้า หลอดนึงก็ใช้ได้นานนะคะ คุ้มมากกกก ใครอยากจั๊กขาว บั้นท้ายนวล ศอก หัวเข่า ขาหนีบเนียนก็ลองใช้นาคีสดูนะคะ พลอยแนะนำเลยค่า ^0^ 

สามารถเข้าไปดูรีวิวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Nakiz ได้เลยค่า 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion