Ploy Review | รอยสิว หลุมสิวจ๋าพี่ล่าก่อนนน!! จบปัญหาด้วยเซรั่มหอมแดง Umix Smooth Excellent Repair


ปัญหารอยสิว หลุมสิวที่เป็นมานานเกินกว่าเกือบ 2 ปี มันช่างน่าหดหู่ใช่ไหมคะทุกคน T^T
ใครทีมีปัญหาแบบนี้อยู่...พลอยเข้าใจนะคะ เพราะเราหัวอกเดียวกัน แง >//<

ซึ่งสาเหตุรอยสิวของพลอยนั้นเกิดจากการแพ้ครีมค่ะ ใช่ค่า...ครีมมีสารนั้นเอง ตอนนั้นใช้ตามเพื่อน เพราะเห็นว่าหน้าขาว หน้าใสกันดี แต่พอเลิกใช้เท่านั้นแหละ โอ๊ยยยยย ปวดใจจี๊ดค่ะ ทั้งสิวอุดตัน สิวเห่อขึ้นกันระนาว ไหนจะหน้าดำหนักกว่าตอนก่อนใช้อีก เฮ้อออ แต่ว่าปัจจุบันนี้รักษาสิวหายขาดแล้วนะคะ แต่ก็ยังมีขึ้นบ้างช่วงเป็นรอบเดือน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติแล้วแหละเนอะ ^^ แต่ทว่าแม้สิวหายไปแล้ว แต่รอยสิวมันไม่หายไปกับใบหน้าด้วยนี่สิคะ แล้วก็เป็นรอยลากยาวมาจนเกือบ 2 ปี คือมันก็จางลงนะ แต่ใจก็อยากให้มันหายไปแหละเนอะ แล้วก็ลองใช้ผลิตภัณฑ์ลดหลุมสิว ผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็น นู้นนี่ไปเรื่อย...แต่ก็ยังไม่เวิร์คจ้า จนวันนึงมีโอกาสได้ซื้อเซรั่มหลุมสิวตัวนึงมาลองใช้ดูค่ะ จนตอนนี้หมดไป 1 ขวดแล้วค่า แล้วใช้ได้ครบ 1 เดือนพอดี! แล้วเห็นผลลัพธ์เจ้าค่ะ เลยอยากมาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกัน เผื่อใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆอยู่  ตัวนี้ที่พลอยใช้อยู่ก็ตอบโจทย์อยู่เน้อ อยากแนะนำเลย ^^ ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มหอมแดง แบรนด์ Umix Excellent Repair ค่า


ต้องบอกเลยว่าเซรั่มหอมแดงของ Umix เนี้ย น้องเค้าเป็นเซรั่มที่สามารถใช้ได้กับปัญหาผิวจากรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำ หลุมสิวที่ลึกกว้าง รวมถึงปัญหารูขุมขนไม่ชับด้วยน๊า (แต่ว่าต้องเป็นมาเกิน 1 ปี แต่ไม่ไม่เกิน 2 ปีนะจ๊ะ) และจะบอกว่าน้องเค้าช่วยฟื้นบำรุงความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากรอยแผลเป็นทั้งแบบหลุมและแบบนูน ด้วยอีจีเอฟโอลิโกเปปไทด์ (Epidermal Growth Factor) และคอปเปอร์เปปไทด์ (Copper Peptide) สารทรงอนุภาพที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในวงการแพทย์ผิวหนังและสกินแคร์จ้า แล้วที่สำคัญน้องเค้าได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นระดับโลก ผสานกับสารสกัดจากหอมอุดมด้วย สารพฤษเคมีที่ช่วยฟื้นฟูแผลเป็นให้ผิวหน้ากลับมาเนียนเรียบขึ้นอีกครั้งด้วยจ้า


ตัวนี้ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะเออ เพราะน้องเค้าปราศจาก PEG (สารที่ช่วยให้เนื้อครีมข้น), Paraben (สารกันเสีย), Mineral oil (รู้จักกันในนามว่าเป็นสารสกัดที่เป็นผลพลอยได้จากการทำน้ำมันปิโตรเลียม), Gluten (โปรตีนกลูเตน) และ Synthetic color (สีสังเคราะห์) จ้า


น้องเค้าเป็นเซรั่มที่มาพร้อมกับหัว Dropper นะจ๊ะ บีบนิดดดดเดียว ก็ได้มาเต็มหลอดเลย >//< ทำให้เราสามารถกะปริมาณการใช้งานของน้องได้ดีด้วยแหละ แถมไม่ทำให้มีสิ่งสกปรก ฝุ่นไรงี้ตกลงไปในขวดเหมือนเวลาเราจ้วงครีมทาด้วยนะ


เนื้อเซรั่มของน้องมีความเข้มข้นมากกก แต่ก็เนื้อไม่หนักนะ มีความเบา นุ่ม หนืดๆ แต่ไม่เหนียวข้นจ่ะ มีกลิ่นหอมแดงบางๆ ไม่ฉุน ไม่แสบตาเน้อ พอเกลี่ยแล้วอาจจะต้องใช้เวลานิดนึงถึงจะซึมจ่ะ แต่พอซึมแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวนะจ๊ะ


สำหรับการใช้งานน้องเซรั่มหอมแดงนั้น ส่วนตัวแล้วพลอยใช้ทาแค่ตอนกลางคืนจ่ะ โดยหยดเซรั่มลงบนปลายนิ้ว แล้วก็แต้มลงบนผิวหน้าทั้ง 5 จุดค่ะ เพราะมีรอยสิวทั้งหน้าเลย 5555 แต่จะเน้นแต้มเยอะตรงช่วงแก้มทั้ง 2 ข้างเป็นพิเศษนะ เพราะว่ารอยสิวตรงแก้มเยอะมากกกก มีรอยแผลเป็นด้วย T^T แล้วก็นวดๆๆๆเบาๆให้ทั่วผิวหน้า จนเซรั่มซึบลงผิวค่ะ


เดี๋ยวจะไม่เชื่อกันว่าดีจริงเหรอ??

นี่เลยจ้า พลอยถ่ายเปรียบเทียบ Before – After ก่อนใช้ และหลังใช้จนครบ 1 เดือน (หรือ 4 สัปดาห์) มาให้ดูกันด้วยน๊า ลองดูภาพกันได้เลยงับ


เห็นไหมว่าพวกรอยสิวใหม่อ่ะจางลงไวมากกกกกก ตั้งแต่สัปดาห์ที่สอง ส่วนพวกรอยสิวเริ่มจางลงในสัปดาห์ที่ 3 และ 4 ค่า แล้วสัปาดห์ที่ 4 นี่สัมผัสได้เลยว่าผิวดูแน่นขึ้น ดูชุ่มชื้นดีด้วยแหละ แต่ผิวก็ไม่มันเพิ่มด้วยจ้า ไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองอะไรด้วยค่า แต่ว่ารอยแผลเป็นอาจจะต้องใช้นานกว่านี้แล้วแหละเนอะ เพราะว่าตื้นขึ้นเล็กน้อยเอง >//<


แต่โดยส่วนตัวพลอยแล้วคือประทับใจมากกกก ใช้จนหมดไปแล้ว 1 ขวด กำลังเริ่มขวดที่ 2 ด้วยแหละ อิอิ แม้ว้าจะไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวขึ้น แต่ช่วยให้รอยสิว รอยแผลเป็นค่อนๆจางลง ก็เอาคะแนนไปเลยจ้า 4.5 / 5 คะแนนค่ะ ^^ หมดขวด 2 แล้วซื้อต่อแน่นอน รอยสิวหายแบบไม่พึ่งเลเซอร์คือดีมากแล้วจ้า


ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ http://www.umixskincare.com, Facebook : UMiX คลิ๊กทุกปัญหาผิว,

ร้านยากรุงเทพทุกสาขา และ ร้าน Lab Society ได้เลยค่ะ ตอนนี้มีโปรอยู่ด้วยนะคะ จากปกติราคา 550 บาท ลดเหลือเพียงขวดละ 360 บาทเท่านั้นค่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion