โทนเนอร์ลดสิว กระชับรูขุมขน ที่สาวผิวมัน - ผิวผสมต้องหลงรัก BIODERMA Sebium Lotion | Ploy Thatsani


สาวๆคนไหนมีปัญหาเป็นสิว หน้ามันง่าย รูขุมขนกว้าง ผิวขาดสมดุลความชุ่มชื้นเหมือนพลอยต้องอ่านรีวิวนี้เลย เพราะวันนี้พลอยมีโทนเนอร์ที่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวมาบอกต่อด้วยจ้า บอกเลยใช้ดีมาก คุมมันดีจริง แถมช่วยลดการเกิดสิวได้ดีเยี่ยม สาวผิวมัน – ผิวผสมต้องหลงรักเหมือนพลอยแน่นอนค่ะ ซึ่งโทนเนอร์ที่พลอยหยิบยกมารีวิววันนี้ก็คือ BIODERMA Sebium Lotion ค่าาา


สำหรับ BIODERMA Sebium Lotion ขวดนี้ พลอยสั่งซื้อมาจากเว็บไซต์ www.bioderma.co.th นะคะ รับรองได้ว่าของแท้ชัวร์ล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ!!! แถมตอนนี้มีโปรเด็ดมาก ใครไม่ซื้อช่วงนี้คือพลาดอย่างแรงงงง เพราะโปรตอนนี้คือซื้อ 1 ขวด แถมอีก 1 ขวด ในราคาเพียง 800 บาทเท่านั้นจ้า (ปกติราคา 1,600 บาท) คุ้มมาก ดีจริงอยากให้ซื้อลองใช้กันค่ะ


ซึ่งความดีงามของโทนเนอร์ขวดนี้คือ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวมัน – ผิวผสมนะคะ ผิวแห้งอาจจะไม่เหมาะน๊า แล้วก็เจ้าตัว Sebium Lotion เนี้ย มีสิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอร์มา ที่ชื่อว่า Fluidactiv ด้วยนะ ซึ่งจะมีหน้าที่ช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว ได้เป็นอย่างดีเลย และมีส่วนประกอบของ Capryloyle Glycine ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว โดยให้มีค่าความเป็นกรด – ด่างที่เหมาะสมกับผิวของเราที่สุด และยังมีสารสกัดจากเห็ด ที่ช่วยกระชับรูขุมขน และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมงกันเลยจ้า 


และที่สำคัญสาวๆคนไหนมีผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้ก็ตอบโจทย์นะคะ เพราะเจ้าโทนเนอร์ขวดนี้ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ และพาราเบนจ้า ใช้แล้วไม่ละคายเคืองผิวแน่นอน


ส่วน Texture ก็จะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี แต่มีการแต่งกลิ่นหอมแบบคลีนๆ สดชื่นนะ แต่ก็เป็นการแต่งกลิ่นแบบใช้สูตรก่อให้เกิดการแพ้ต่ำนะคะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่าใช้แล้วไม่แพ้จริงๆ แล้วก็ตัวน้ำใสๆเนี้ยมีความบางเบามากๆ ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวด้วยนะคะ


วิธีใช้ของพลอยแบบง่ายๆเลยคือใช้เป็นตัวแรกหลังทำความสะอาดผิวเสร็จค่ะ โดยการหยดเทใส่ฝ่ามือเลย แล้วก็ตบ นวดเบาๆด้วยปลายนิ้วให้ทั่วผิวหน้าค่ะ จะรู้สึกเบาสบายผิว สดชื่นมากๆ แถมยังรู้สึกว่าผิวดูแมตต์ขึ้นทันทีหลังใช้ด้วยนะ


หลังใช้มาได้สักพัก ผิวพลอยมันน้อยลงพอสมควรเลย ระหว่างวันผิวหน้าก็ไม่ค่อยมันเยิ้มเหมือนก่อนใช้แล้วด้วย แต่งหน้าง่ายขึ้น แถมเมคอัพติดทนทาน ได้ฟิลผิวแมตต์แต่ชุ่มชื้นที่ใฝ่ฝันมานาน ปลื้มมากกก ตอนนี้ BIODERMA Sebium Lotion กลายเป็นลูกรักอีกตัวที่ต้องมีเลยจริงๆ ขาดไม่ได้เลยแหละ สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้นเพิ่ม และพวกสิวเก่าอย่างสิวผด สิวอุดตันก็ลดลงอย่างสัมผัสได้ ผิวงี้นุ่ม ใสมากๆ (ปล.ส่วนเรื่องรอยสิวตัวโทนเนอร์ไม่ช่วยนะคะ ต้องใช่ร่วมกับผลิตภัณฑ์ลดสิวตัวอื่นค่ะ)


ของดีบอกต่อเลยค่ะ...เป็นไอเท็มที่สาวผิวมัน – ผิวผสมควรมีไว้ครอบครอง! อยากมีฟิลผิวแมตต์แบบไม่พึ่งไพรเมอร์ต้องใช้ BIODERMA Sebium Lotion ขวดนี้เลยค่ะ ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Watsons, Boots, Eve and Boy และร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นน้ำ และโรงพยาบาลได้เลยนะคะ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ที่ www.bioderma.co.th ได้เลยน๊า (เฉพาะช้อปทางออนไลน์มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 เท่านั้นนะคะ)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion