เนรมิตเรียวปากเก๋ไม่ซ้ำใครสไตล์แม่อั้ม!! ลิป 4 แยก MISTINE COLOR PLAYGROUND



ของเล่นใหม่มาแล้วจ้าาา!!
สาวๆคนไหนเบื่อลิปสติกสีเดิมๆ อยากครีเอทเรียวปากให้เก๋ แซ่บไม่เหมือนใคร เปลี่ยนลุคใหม่แบบไม่จำเจได้ในทุกวัน ต้องลองใช้ลิป 4 แยก MISTINE COLOR PLAYGROUND SWATCH LIP แท่งนี้เลย บอกเลยว่าสวย เก๋ ชิคๆแบบแม่อั้มแน่นอน!!


ถ้าสาวๆได้ลองใช้ต้องโบกมือลาลิปแท่งเดิมแน่นอน เพราะมิสทิน คัลเลอร์ เพลย์กราวด์ สวอช ลิป แท่งนี้เป็นลิปที่มี 4 สีใน 1 แท่ง ( ถึงเรียก ลิป 4 แยก ไง ) สามารถผสมสีเพื่อเนรมิตสีใหม่ได้กว่า 1,000 เฉดสีในแท่งเดียว!! มาพร้อมกับเนื้อ Creamy เนียนนุ่ม และอุดมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่แห้งลอกเป็นขุยด้วยนะเออ


ลิป 4 แยก เค้ามีโทนสีให้เลือกด้วยกัน 2 เบอร์จ่ะ เม็ดสีสวยมากแม่ ใครไม่มีคือพลาดแน่นอน
No.1 Colorful - โทนสีอุ่น รวมสีที่สาวๆนิยมมารวมไว้เลยจ่ะ คือ สีแดงเลือดนก, สีน้ำตาลแดง, สีแดงส้ม และสีชมพู
No.2 Neon - โทนสีสายแฟชั่นสุดจี๊ด สาวๆคนไหนอยากชิคๆ เก๋ๆ ต้องเบอร์นี้เลย มีสีส้ม, สีเขียว, สีม่วง และสีชมพูอ่อน


สวอช ลิป 4 แยก No.1 Colorful แล้ว สีแจ่มมากจ้า เม็ดสีแน่น ปาดง่าย จะทาเดี่ยวๆก็รอดนะเบอร์นี้ ทาแล้วดูไม่ป่วย เข้ากับทุกสีผิว รอดกับทุกสถานการณ์แน่นอน


เฉดสีแต่ละสีโดดเด่นไม่แพ้กัน ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ก็ไม่มีใครชนะ! ผสมสีไหนก็ลงตัว เรียวปากดุจนางพญาปังมากจ้าาา พลอยลองผสมทั้ง 4 สีทาลงบนริมฝีปากในอัตราส่วนเท่าๆกัน และจิกสีน้ำตาลแดงเพิ่มอีกนิดก็ออกมาสวยมาก แถมยังช่วยขับผิวให้ดูสว่างออร่าขึ้นด้วยนะเออ


ลิป 4 แยก No.2 Neon สวยเก๋เว่อร์ สาวมั่นสายแฟชั่นต้องปลื้ม สายปาร์ตี้ต้องมีจริงๆ เป็นสีที่ทายังไงก็รอดและโดดเด่นมาก แค่เห็นก็สะดุดตามากจ้า ใครทาเดี่ยวๆแล้วกลัวไม่ปัง จับมาผสมสีกันก็ได้นะ ได้หลากหลายเฉดสีไม่แพ้ ลิป 4 แยก No.1 Colorful เลยเน้อ


แฟนตาซีเก๋ๆมากแม่ ริมฝีปากคล้ำแค่ไหนสีนางก็กลบจนมิด ทาสีเดี่ยวๆก็เก๋ หรือจะทาแยกเป็น 4 สี หรือจะเบลนผสมสีกันยังไงก็ดูดี ทาแล้วเกลี่ยเบลนสีง่ายไม่ปนกันจนมั่ว จะใช้นิ้ว หรือ พู่กันทาก็ได้แล้วแต่ความถนัดนะจ๊ะ เบอร์นี้พลอยจับสีเขียว สีม่วง และ สีชมพูอ่อนมาผสมกัน ก็จะได้ออกมาเป็นสีม่วงไลแลคที่ให้ลุคดูสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ สวยแซ่บไม่แพ้โทนสีแดงเลยจ้า


มาดูโทนสีทั้ง 2 เบอร์ที่ผสมกันไปแล้วชัดๆกันหน่อย เห็นไหมล่ะ?? ได้ลุคใหม่ที่สวยเก๋ไม่ซ้ำใครสไตล์แบบแม่อั้มเลย สวยแซ่บเบอร์แรง เรียวปากดู Sexy ต้องยกให้ลิป 4 แยกเค้าเลยล่ะ


ความประทับใจให้10 คะแนนเต็ม!! ได้ทั้งเฉดสีใหม่ไม่ซ้ำใคร ทาแล้วปากไม่แห้งกร้าน เม็ดสีเนียนนุ่มติดทน แถมยังประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าเครื่องสำอางไปได้อีกเยอะ จะทาปากก็ได้ ปัดแก้มก็ดี ใช้แทนอายแชโดว์ก็ได้ บอกเลยแท่งเดียวคุ้มมากๆ มาพร้อมกับราคาเบาๆแค่ 159 บาทเท่านั้นเอง สาวๆคนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ แค็ตตาล็อกมิสทิน หรือ Eveandboy เลยจ้า! เตือนแล้วนะ...ใครไม่ลองคือพลาดมากๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"