Claire Micellar Cleansing Water คลีนซิ่งสูตรน้ำสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย เช็ดเมคอัพเกลี้ยงไม่เหลือคราบ!! | Ploy Thatsani


สวัสดีค่าทุกคน

สาวๆคนไหนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้คลีนซิ่งยี่ห้อไหนก็ไม่เวิร์ค หรือ ยิ่งใช้ ยิ่งสิวเห่อ เช็ดล้างเครื่องสำอางก็ไม่ค่อยสะอาดเท่าที่ควร ต้องอ่านรีวิวนี้เลยค่า เพราะพลอยมีคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำที่อ่อนโยนต่อผิวอย่าง Claire Micellar Cleansing Water” ซึ่งเป็น Micellar water แบรนด์ Claire แบรนด์สกินแคร์คนไทยที่อยู่ภายใต้ SLC Group (SLC Siam Laser Clinic) ที่ถูกการันตีด้วยรางวัล Best Cleansing Water จาก The Cleo Beauty Hall of Fame 2019 มาบอกต่อด้วยนะจ๊ะ จะดีงามอย่างไรมาอ่านกันเลยจ้า!!


สำหรับไมเซล่า วอเตอร์ของแคลร์ขวดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนด้วยเทคโนโลยีของ Double Micellar ที่ช่วยเพิ่มพลังทำความสะอาดได้รวดเร็วและง่ายขึ้นด้วย Micellar ที่ฟอร์มตัวเป็น 2 ชั้น ช่วยเข้าจัดการเช็ดเครื่องสำอางสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึก แล้วยังสามารถเช็ดทำความสะอาดผิวบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระเคืองด้วยน้า อีกทั้งยังมี Aquaxyl ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยค่ะ เป็นคลีนซิ่งที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ยิ่งสาวๆคนไหนมีผิวบอบบางแพ้ง่ายยิ่งควรใช้เลยจ้า เพราะเค้าไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน, น้ำมัน, แอลกอฮอล์, สารซัลเฟต และไม่มีการสังเคราะห์สีค่า ที่สำคัญผ่านการทดสอบจาก Dermscan แล้วด้วยค่ะ


ดีไซน์แบบขวดปั๊ม ใช้สะดวกพกพาง่าย ไม่ต้องหวั่นว่าจะหกเลอะเทอะ เพราะฝาขวดสามารถบิดเปิด - ปิดได้ด้วยน้า และวิธีใช้นั้นก็แค่แปะสำลีแล้วปั๊มคลีนซิ่งขึ้นมาจนชุ่มสำลีก็ใช้ได้แล้วจ้า


ทดลองประสิทธิภาพของคลีนซิ่งให้ดูค่ะ ต้องบอกเลยว่าคลีนซิ่งแคลร์นี่เหมือนน้ำเปล่าเลยนะ ไม่มีสี แต่จะมีกลิ่นแบบคลีนๆ สดชื่นดีค่ะ พอเช็ดลงบนผิวจะรู้สึกว่าชุ่มชื้น ไม่เหนียว และสบายผิวมากๆ แถมเช็ดล้างเครื่องสำอาง เมคอัพกันน้ำได้แบบเกลี้ยงจริงๆ ไม่ทิ้งคราบเหลือไว้เลย 


เช็ดเครื่องสำอางบนผิวหน้าก็เกลี้ยงกริบเลยค่า สัมผัสได้ว่าผิวสะอาด สดชื่นขึ้นมาทันที


หลังเช็ดผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นจริงแบบสัมผัสได้ และสบายผิวหน้าสุดๆ ไม่รู้สึกแสบระคายเคืองผิวด้วยนะจ๊ะ ต่อให้ผิวหน้ามีสิวเยอะแค่ไหน แต่คลีนซิ่งแคลร์ก็อ่อนโยนและช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลย


บอกเลยว่าคลีนเมคอัพเกลี้ยงไม่เหลือคราบเลยจ้า จะแต่งหน้าเยอะขนาดไหน แคลร์ก็ล้างได้หมด เป็นคลีนซิ่งที่สาวผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องมีเลยล่ะ ใครยังไม่เคยลองความดีงามของแคลร์ ณ จุดๆนี้บอกเลยว่าต้องไปลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ขวดใหญ่เบิ้ม คุ้มค่า คุ้มราคาเว่อร์ๆ


คลีนซิ่งแคลร์พลอยสั่งซื้อมาจากตัวแทนจำหน่าย Claire นะคะ แค่เสริชคำว่า “Claire Skin” ก็เจอแล้วจ้า ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะจากปกติราคา 750 บาท ลดราคาเหลือ 450 บาทเท่านั้นจ้า หรือสาวๆคนไหนไม่อยากสั่งทางออนไลน์หรือตัวแทนจำหน่าย ก็สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Claire ได้ที่ Watson, Eveandboy, Tops, Multy, Hej, Lowson 108, ร้าน Claire สาขา Central World, Beauty Zone  ในเครือเซ็นทรัล และ SLC Clinic ได้เลยค่า และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: Claire Skin ค่ะ สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้น้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ^0^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"