เติมคอลลาเจนฟื้นฟูผิวให้กลับมาสวยเนียน...ต้องนี่เลย!! KNUTRA (เคนูตร้า) คอลลาเจนเพียว 100% ยอดขายอันดับ 1 จากเกาหลี | Ploy Thatsani


สวัสดีค่า หลังจากที่พลอยหายจากการเขียนรีวิวไปนานมากกก วันนี้กลับมาเจอกันแล้วน้า ^^/
ก่อนหน้านี้ที่พลอยหายไปคือ พลอยไปเลเซอร์ลบคิ้วมาค่ะ แล้วทีนี้แผลมันหายช้ามาก T_T ผ่านไปเป็นอาทิตย์แล้วก็ไม่ตกสะเก็ดสักที มันเจ็บแสบมากจริงๆอ่ะ สาวๆคนไหนใครคิดจะเลเซอร์ลบรอยสักคิ้วคิดดีๆและต้องดูแลตัวเองให้หนักเลยเน้อ ยิ่งถ้าใครมีผิวที่บางมากๆแบบพลอย คือโดนเข็ม โดนอะไรนิดหน่อยก็เลือดออกแล้ว ยิ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเลยนะจ๊ะ แล้วทีนี้เวลาผ่านไปเกือบสองอาทิตย์ พลอยก็คิดว่ามันไม่ไหวแล้วแหละ ต้องมีตัวช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วนกันแล้ว!! เลยของัดไอเท็มเด็ดอย่างคอลลาเจนที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของเกาหลี KNUTRA (เคนูทรา) มาเป็นผู้ช่วยในครั้งนี้ค่ะ


ทำไมถึงต้องทานคอลลาเจน KNUTRA (เคนูทรา)

เอาจริงๆแล้วคอลลาเจนก็มีหลากหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อให้เลือกทานนะ แต่ที่พลอยชื่นชอบคอลลาเจนของ KNUTRA (เคนูทรา) เพราะว่าคอลลาเจนของแบรนด์นี้เป็นคอลลาเจน “ไตรเปปไทด์” บริสุทธิ์ 100% แล้วยังโด่งดังในแวดวงซุปตาร์และขายดีมากอันดับ 1 ในเกาหลีเลย และที่สำคัญเค้าเป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กมากเพียง 500 ดาลตัน (DA) และมี GPH มากถึง 3.2% ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยให้ทำให้ร่างกายดูดซึมได้รวดเร็วในเวลาเพียง 30 นาที แล้วก็จะผสมกับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นก็ได้หมดเลย ไม่ทำให้คอลลาเจนสูญเสียประสิทธิภาพเลยด้วยจ้า ช่วยบำรุงผิว รากผม และกระดูกข้อต่อได้เป็นอย่างดี เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วใน 3 - 7 วันด้วยนะเออ!!


มาพร้อมกับแพคเก็จแบบซอง พกพาสะดวก แค่ฉีกซองก็ชงดื่มกับเครื่องดื่มได้ทันที ไม่ต้องตักตวงเหมือนแบบกระป๋อง (1 กล่อง บรรจุ 30 ซองจ้า ทานได้ 1 เดือนเลย)


แถมซองก็ตัด ฉีกง่าย ไม่ยุ่งยากเลยน้า ไม่มีกรรไกรก็ใช้มือฉีกซองได้นะ


จะชงดื่มกับน้ำเปล่าปกติ หรือผสมกับน้ำผลไม้ เครื่องดื่มร้อน - เย็นก็ได้หมด ไม่ทำให้รสชาติของเครื่องดื่มเปลี่ยนค่ะ


คอลลาเจนละลายน้ำง่ายและเร็ว ไม่จับตัวเป็นก้อนเลยจ้า ดื่มง่ายไม่เหม็นกลิ่นคาวค่ะ


ส่วนตัวแล้วพลอยจะชอบผสมคอลลาเจนกับน้ำผลไม้ และนมถั่วเหลืองค่ะ ทานแค่วันละ 1 ซองก็เพียงพอต่อการบำรุงผิวแล้วจ้า


หลังทานคอลลาเจน KNUTRA ได้ 14 วัน แผลที่พลอยลบคิ้วด้วยเลเซอร์ก็แห้งและตกสะเก็ดได้ไวขึ้น ผิวบริเวณที่หายไปก็ค่อยๆตื้นขึ้นค่ะ ซึ่งก่อนทานคอลลาเจนนั้นพลอยได้ทายามาตลอดนะคะ แต่ก็แห้งช้ามากเลยต้องทานคอลลาเจนเสริมเข้าไปค่ะ ซึ่งผลลัพธ์มันก็ดีขึ้นมากกว่าแค่ทายาอย่างเดียวค่ะ ปัจจุบันนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้ว รอยแผลก็ตื้นค่ะ แต่ขนคิ้วและรอยแดงยังไม่จางหายไป 100% คงต้องให้เวลาการฟื้นฟูผิวส่วนนี้นานหน่อยค่ะ


แต่ผลพลอยได้ที่ชัดเจนที่สุดหลังทานคอลลาเจนได้ 1 เดือน คือ ผิวนุ่มลื่นขึ้น ดูชุ่มชื้น มีความเรียบเนียนดูใสๆขึ้นค่ะ แต่ไม่ได้ขาวขึ้นน้า เพราะคอลลาเจนไม่ได้ทำให้ขาวขึ้นค่ะ ส่วนตัวพลอยประทับใจมากๆให้ 10 เต็มไปเลยจ้า!!


สาวๆคนไหนเริ่มรู้สึกว่าผิวของตนเองไม่ค่อยแข็งแรงแล้ว แลดูเหี่ยวย่น พลอยก็แนะนำอยากให้ลองทานคอลลาเจนเสริมดูค่ะ หรือใครนอนพักผ่อนน้อย รู้สึกว่าผิวโทรม ดูไม่ค่อยกระจ่างใสเรียบเนียน คอลลาเจนของ KNUTRA ก็ช่วยได้นะคะ สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://koriico.com/brand/knutra/ นี้ได้เลยค่ะ ของแท้ส่งตรงจากเกาหลีแน่นอนจ้า กล่องละ 650 บาท คุ้มมากๆ แนะนำจากใจเลยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"