Ploy Review Unbox: แกะกล่องเห่อ Vegan Box!! จาก Try And Review

รีวิวนี้ขอเห่อหน่อยจ้า >//< ขอกรี๊ดดีใจนิดนึง เพราะพลอยได้เป็น 1 ใน 100 Reviewer ผู้โชคดีที่ได้รับ Vegan Box จาก Try And Review ค่า แล้วเจ้า Vegan Box ที่เอ่ยถึงอยู่นั้นไม่ใช่ขนมหรืออาหารอะไรนะ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติค่า ว่าแต่จะมีอะไรอยู่ในกล่องบ้างน้า?? มาแกะกล่องดูกันเลยจ้า ^_^


แท๊น!!! และนี้ก็คือของที่อยู่ในกล่อง Vegan จ้า


ซึ่งของที่อยู่ในกล่องก็จะมี 3 ตัวเลยนะ คือ Salina สบู่จมูกข้าวสาลี, Alcheme Serum และ โลชั่นบำรุงผิวกาย Love Beauty & Planet จ้า แต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างมาอ่านกันเล้ยยย!!


Salina Wheat Gram Soap

ตัวนี้เป็นสบู่ Hand made สูตรจมูกข้าวสาลีค่ะ และก็เป็นสินค้า OTOP ด้วยน้า สีสันน่ารักสดใสมากๆ น่าใช้สุดๆกันไปเลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากจมูกข้าวสาลี ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีมากเลยล่ะ


ซึ่งตัวนี้เป็นสบู่ที่ใช้ฟอกผิวกายเท่านั้นนะคะ เป็นสบู่ที่มีฟองน้อย ไม่เยอะเกินไป และยังล้างน้ำออกได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหลังใช้ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นระดับนึงเลยจ้า


Alcheme Serum

เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวหน้าจากสิงคโปร์เป็นเซรั่มที่มีแต่ส่วนประกอบของธรรมชาติ ไม่มีส่วนประกอบของสารอันตราย  จึงอ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวและสิ่งแวดล้อมค่ะ คุณสมบัติจะช่วยเรื่องของมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนค่ะ 


เป็นเซรั่มที่ใช้ทาได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นเลย ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แถมยังรู้สึกชุ่มชื้นผิว ผิวงี้ดูฟู อิ่มน้ำมากๆ แต่เซรั่มตัวนี้เหมือนจะยังไม่มีวางจำหน่ายในไทยนะคะ คาดว่าน่าจะต้องสั่งซื้อจากต่างประเทศทางออนไลน์แทนค่ะ


Love Beauty & Planet Coconut Water & Mimosa Flower

โลชั่นบำรุงผิวกายจาก Love Beauty & Planet ค่ะ โลชั่นของแบรนด์นี้เค้ามี 3 สูตรเลย ซึ่งสูตรที่พลอยได้รับจาก Try and review คือ สูตรที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำจากน้ำมะพร้าวและดอกมิโมซ่าค่าาา ซึ่งจุดเด่นของเค้าคือมีกลิ่นหอมคล้ายอบเชยปนๆกับน้ำผึ่งเลยล่ะ คือมันหอมสดชื่น ไม่ใช่ฉุนนะจ๊ะ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีเนียนเด้งอิ่มน้ำถึง 24 ชั่วโมงจ้า และดีตรงที่ไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และไม่มีการทดลองในสัตว์จ้า


เป็นโลชั่นที่ใช้แล้วประทับใจกับกลิ่นหอมของเค้ามากกกก หอมแบบสดชื่นกันไปเลย ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ช่วยให้ผิวดูเนียนนุ่มอิ่มน้ำอย่างคำเคลมเค้าจริงๆจ้า แล้วก็โลชั่นตัวนี้มีวางจำหน่ายในไทยนะจ๊ะ สามารถหาซื้อได้ที่ Tops, Watsons ได้เลยจ้า


และสุดท้ายนี้พลอยขอขอบคุณเว็บ Try And Review มากนะคะ ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ทดลองใช้ ชอบมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวชอบโลชั่นมากที่สุดเลย คาดว่าหมดแล้วต้องไปซื้อมาใช้ต่อแน่นอนค่า สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากเป็นผู้โชคดีได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้บ้าง ก็สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกได้ที่เว็บไซต์ Try And Review ได้เลยจ้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"