Ploy Thatsani | รีวิวจริงใช้จริง!! หุ่นสวยแบบปลอดภัยด้วย Slimingo

สาวๆหลายคนต้องชื่นชอบการทานอาหารอร่อยๆกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ?? ไม่ว่าจะขนมหวานเอย ชานมไข่มุกเอย ของทอด ยำ ส้มตำแซ่บๆงี้ขาดกันไม่ได้อยู่แล้วใช่ไหมล่ะ พอทานบ่อยๆเข้า...สาวๆรู้ไหมคะว่าทั้งปริมาณน้ำตาล โซเดียม แป้งต่างๆที่มันเกินความจำเป็นต่อร่างกายนั้น มันก่อให้เกิดการสะสมแล้วก็เป็นไขมันส่วน มีเซลลูไลท์และน้ำหนักขึ้น รวมถึงท้องผูกนั่นเอง แต่ก็นะ...ในเมื่อรู้แล้วมันก็อดไม่ได้อ่ะเนอะ ผู้หญิงกับของอร่อยเป็นของคู่กัน ครั้นจะให้ออกกำลังกายก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากหรอกค่ะ เพียงแต่ติดที่ขี้เกียจเท่านั้นเอง 5555 โดยเฉพาะพลอยเองค่ะ >//< เลยต้องมีตัวช่วยหุ่นสวยแบบดับเบิล “ดีท็อกซ์บล็อคเบิร์น” อย่างคู่หู คู่ซี้อย่าง Slimingo กันหน่อยค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสลิมิงโก้กล่องนี้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆได้เป็นอย่างดี แถมยังปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงในระยะยาวเพราะว่าอาหารเสริมของแบรนด์นี้เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติโดยเฉพาะที่ถูกคิดค้นสูตรจากสหรัฐอเมริกา และได้รับรองจาก อย. และโรงงานผ่านมาตรฐานสากล GMP/ HALAL/ HACCP เป็นที่เรียบร้อย แล้วยังมีรีวิวดีท็อกซ์จากผู้ใช้จริงแบบไม่หลอกลวง รีวิวนี้พลอยจึงขอพลีชีพรีวิวจริงใช้จริงให้สาวๆได้อ่านกันเลยค่ะ ว่าผลลัพธ์จากการทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสลิมิงโก้และควบคุมอาหารจะดีขนาดไหน?? มาอ่านกันเลยค่าาา ^0^


ก่อนจะไปดูผลลัพธ์หลังทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสลิมิงโก้เลยอยากจะขอแนะนำข้อมูลให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวกันหน่อยน้าว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอะไรบ้าง โดยเริ่มที่ตัวแรกที่ช่วยบล็อค&เบิร์น แป้งและไขมันส่วนเกินกันก่อนเลยจ้า
“Slimingo Daily Go”
สูตรอาหารเสริมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ประกอบไปด้วยส่วนประกอบที่ช่วยลดความอยากอาหารและช่วยเพิ่มระดับการเผาผลาญได้เป็นอย่างดี เป็นอาหารเสริมตัวเดียวจบกับคุณสมบัติ 5B คือ
Break สลายไขมันจากต้นตอ
Block ป้องกันการดูดซึมแป้งที่จะกลายเป็นไขมันและน้ำตาล
Bright ช่วยให้ผิวสวยใส
Burn กระตุ้นการเผาผลาญ
Build เสริมสร้างกล้ามเนื้อเมื่อออกกำลังกาย


ด้วยส่วนประกอบสำคัญจากสารสกัดจากธรรมชาติมีดังนี้เลย
- แอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรท, กรดคอนจูเกเตดไลโนเลอิก, สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากพริก และ สารสกัดจากกระบองเพชร ที่ช่วยลดความอยากอาหาร กระตุ้นระบบเผาผลาญให้ทำงานได้ดีขึ้น จึงช่วยลดรอบเอวได้ง่ายขึ้น
- ไคโตซาน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญและช่วยดักจับแป้ง และไขมัน
- แอล-กลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไบร์ทอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและริ้วรอยแห่งวัย
- ยีสต์เบต้า กลูแคน ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก
- กรดอะมิโน BCAA ช่วยเสริมสร้างและเพิ่มพลังให้กับกล้ามเนื้อ ช่วยให้เวลาออกกำลังกายแล้วลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อได้ดี


1 กล่อง บรรจุ 3 แผง แผงละ 10 แคปซูล ทานได้ประมาณ 15 - 30 วันค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าผู้ใช้จะทานมื้อละ 1 หรือ 2 แคปซูลในมื้อหนักนั้นๆค่ะ


สำหรับวิธีทานของพลอยนั้น คือทานครั้งละ 1 แคปซูลในอาหารมื้อเที่ยงวันละ 1 ครั้งค่ะ แล้วถ้าวันไหนทานหนักหน่อยก็จะทาน 2 แคปซูลในมื้อนั้นๆ หรือทาน 1 แคปซูลในมื้อเที่ยง และอีก 1 แคปซูลในมื้อเย็นค่ะ โดยทาน Slimingo Daily Go ก่อนมื้ออาหารประมาณ 30 นาทีค่ะ ถ้าวันไหนลืมทานก่อนทานอาหารก็จะรีบทานหลังอาหารทันที ซึ่งประสิทธิภาพนั้นไม่ได้ลดลงเลยจ้า (ปล.ไม่ควรทานในอาหารมื้อเช้านะจ๊ะ)


ยิ่งทานคู่กับดีท็อกซ์ยิ่งช่วยให้ร่างกายกระตุ้นการขับถ่ายให้ดีขึ้นไปอีก ต้องยกให้ดีท็อกซ์กล่องนี้เลยค่า รสชาติอร่อย ดื่มง่ายอย่าง
“Slimingo Daily Plus”
เครื่องดื่มดีท็อกซ์ไฟเบอร์ตัวช่วยดีท็อกซ์ชำระล้างของเสียจากภายใน ช่วยลดไขมันส่วนเกินและลดอการบวม รวมถึงช่วยลดอาการหิว ช่วยให้รู้สึกสดชื่น สบายตัว แล้วก็ยังช่วยผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ขับถ่ายได้ง่ายขึ้นค่ะ


มาพร้อมกับ 2 รสชาติที่ดื่มง่าย รสชาติดี คือ เลมอน และ มิกซ์เบอร์รี่ ค่า


1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง ทานวันละ 1 ซองก่อนนอนก็พอนะจ๊ะ


วิธีการดื่มก็ไม่ยุ่งยากอะไรเลยจ้า เพียงตัดซองเทลงแก้ว หรือ ขวดน้ำที่มีน้ำเปล่าเพื่อใช้ผสม 250 มิลลิลิตร จากนั้นคน หรือ เขย่าให้ละลาย และดื่มตอนท้องว่างก่อนนอน และดื่มน้ำเปล่าตาม 1 - 2 แก้วเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นค่ะ รสชาติดื่มง่ายนะคะ ใครไม่ทานผักก็ควรดื่มไฟเบอร์เลยค่ะ ตัวนี้ดื่มง่าย ไม่เหม็นเขียวค่ะ


ผลลัพธ์หลังทาน 7 วัน และ 14 วัน
ก่อนทานต้องบอกเลยว่าพลอยมีอาการบวมมาก เพราะติดชอบทานขนมหวาน ชานมไข่มุกบ่อยจนทำให้น้ำหนักดีดตัวขึ้นมาเยอะ แถมยังไม่ค่อยออกกำลังกาย แล้วไม่ค่อยได้ทานผักจึงท้องผูกมีพุงป่องกันมาเลยทีเดียว พอหลังทานได้ 7 วันก็รู้สึกว่าขับถ่ายได้ดีขึ้น ขับถ่ายทุกวันวันละครั้ง โดยไม่ท้องเสีย ไม่มีปวดบิดค่ะ ส่วนเรื่องของสัดส่วนและน้ำหนักนั้นยังไม่ได้ลดลงเท่าไหร่ค่ะ เพราะเผลอติดกินมื้อดึกเยอะไปด้วยค่ะ แต่หลังทานได้ครบ 14 วัน ก็รู้สึกว่าตัวเบาขึ้นกว่าเดิมอีก รอบเอวลดลงไปนิดหน่อย ส่วนน้ำหนักลดลงนิดหน่อยค่ะส่วนตัวพลอยคาดว่าหากทานต่อเนื่องกว่านี้อีกสัก 1 เดือนขึ้นไป น่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนกว่านี้ขึ้นไปอีกแหละเนอะ แต่โดยรวมแล้วพลอยก็ประทับใจอยู่นะเออ เพราะพอทานคู่หู คู่ซี้หุ่นสวยร่วมกันแล้วระหว่างวันก็ค่อยๆทานจุกจิกน้อยลง รู้สึกผิวใสขึ้น พุงก็ไม่ค่อยป่องแล้วล่ะ ที่สำคัญไม่มีอาการใจสั่น คอแห้ง หรือเวียนศีรษะด้วยค่า นอนหลับพักผ่อนปกติ ไม่มีปัญหาอะไรจ้า


"น้ำหนักลดลงไป 0.5 กิโลกรัม หลังทาน Slimingo Daily ได้ 14 วัน"


"เริ่มเห็นร่อง 11 มาแบบลางๆแล้วจ้า"


"พุงล่างยุบลงในระดับนึงด้วยนะ ไม่ป่องเหมือนคนมีลูกแล้วจ้า"


"รอบเอวจาก 27 นิ้ว เหลือ 26.5 แล้วจ้า"

ถือว่า Slimingo Daily เป็นผู้ช่วยที่ช่วยดูแลหุ่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวๆยุคใหม่มากเลยล่ะ ยิ่งสำหรับสาวๆคนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย ติดทานจุกจิกพลอยแนะนำเลยค่า (แต่ทางที่ดีนะออกกำลังกายและควบคุมอาหารควบคู่ด้วยจะยิ่งเห็นผลชัดเจนมากขึ้นจ้า) และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Slimingo Daily ได้ที่ช่องทางดังนี้เลยค่า
Facebook : Slimingo Thailand
Instagram : SlimingoThailand
@LINE : @Slimingothailand
ราคาผลิตภัณฑ์แต่ละตัว
Slimingo Daily Go 30 Capsules ราคา 1,390 บาท
Slimingo Daily Plus Lemon 1 box (10 Sachet) ราคา 1,390 บาท
Slimingo Daily Plus Mixberry 1 box (10 Sachet) ราคา 1,390 บาท

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของพลอยนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวต่อไปน้า บ๊าย...บาย!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"