Premium Detox ลดพุง ดื่มง่าย รสชาติอร่อยจาก MeVio | Ploy Thatsani


ปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยาก เข้าห้องน้ำทีเป็นชั่วโมง!! โอ๊ยยย ปัญหานี้พลอยเชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเป็นเหมือนกันแบบพลอยแน่นอนค่ะ แล้วยิ่งพอไม่ได้ขับถ่ายหลายๆวันเข้าก็จะรู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัว อึดอัดไปหมด! ใส่ชุดไหนก็ไม่มั่นใจ เพราะพุงป่องเหมือนคนท้องแต่ไม่มีลูกเลยล่ะ T__T และปัญหาท้องผูกนี้ยังส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำ ร่างกายอ่อนล้าเข้าไปอีก พอหันไปกินผักตั้งเยอะแต่ก็ไม่ดีขึ้นเลย >//< เลยลองเปลี่ยนมาพึ่งอาหารเสริม Detox ผิว ดูค่ะ ซึ่งตัวนี้พรีเมี่ยมดีท็อกซ์ จาก MeVio ค่ะ แล้วผลลัพธ์มันดีมากกกก คือช่วยดีท็อกซ์ ลดพุงแบบเห็นผลจริงๆ วันนี้พลอยเลยหยิบ Mevio รีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ จะมีดีอย่างไรบ้าง...มาดูกันเลยค่าาา


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร MeVio กล่องนี้เป็นพรีเมี่ยม ดีท็อกซ์ ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังช่วยปรับการทำงานของลำไส้ด้วย Prebiotic function ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการทำงานของลำไส้ ทำให้ขับถ่ายได้ดียิ่งขึ้นค่ะ แล้วยังช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใส สดชื่น พร้อมฟื้นฟูร่างกายที่อ่อนล้าจากการทำงานให้กลับมากระปี้กระเปร่าได้ด้วยล่ะ


และส่วนประกอบสำคัญของ MeVio คือ ผลไม้ที่ไม่มีส่วนประกอบของยา หรือสารเคมีใดๆทั้งสิ้น และไม่มีน้ำตาล ไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนเลยนะ เพราะเค้าใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลนั่นเองค่า และยังใช้นวัตกรรม ANTOC จากผลไม้สีม่วงที่ได้รับรางวัลการันตีประสิทธิภาพการดีท็อกซ์จากโปแลนด์ถึง 2 ปีซ้อนด้วยแหละ แล้วยังมีสารสกัดจากมากิเบอร์รี่ถึง 43% ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมากกกกก (เทียบเท่ากับผลไม้สด 9 กิโลกรัม!!) ที่ช่วยชะลอความแก่ และช่วยลดคลอเรสเตอรอลให้ต่ำลงค่ะ

ที่สำคัญปลอดภัยและมั่นใจได้ เพราะได้รับมาตรฐานระบบสากล ISO 9001:2015, มาตรฐานการผลิตมีตรารับรอง HACCP (Hazard Analysis Critical Control Point), ใบรับรอง HALAL, ผ่านการทดสอบเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน จากสถาบันชั้นนำ, Certificate of ingredient ขึ้นสูตรอย., ใบ SGS จากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ หาค่าความปลอดภัย (ตามที่ อย.กำหนด) และปราศจากสารอันตราย จากการตรวจสอบในแล็ป แล้วยังมีทีมนักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ เภสัชกร พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญระดับสูง ดูแลทุกขั้นตอนการผลิตกันเลยนะเออ!! 


วิธีรับประทานก็ง่ายมากกก แค่ฉีกซอง แล้วชงกับน้ำธรรมดา หรือ น้ำเย็น 150 -200 ml. จากนั้นก็คนด้วยช้อนเล็กน้อย และก็ดื่มได้เลยค่ะ โดยดื่มวันละ 1 ซองก่อนนอนเท่านั้นค่ะ บอกเลยว่าดีท็อกซ์ MeVio นั้นละลายน้ำง่ายมาก ดื่มง่าย รสชาติอร่อย หวานพอดีเลยล่ะ สาวๆคนไหนไม่ทานผัก กินผักยาก แล้วมีปัญหาท้องผูกต้องลอง MeVio เลยนะคะ


ผลลัพธ์หลังทานครบ 7 วัน
ก่อนทานนั้นพลอยนี่มีปัญหาท้องผูกหนักเลยล่ะ ดูจากรูปก็เห็นชัดเลยว่าพุงป่องมากค่ะ 2 - 3 วันขับถ่ายที แล้วขับถ่ายแต่ละครั้งก็ลำบากมากกก เบ่งจนจะหมดแรงเลยล่ะ แต่พอหลังทาน Mevio ครบ 7 วัน บอกเลยว่าขับถ่ายทุกวันเลยจ้า และมาเป็นเวลาดีนะ คือเวลา 08.00 น. โดยประมาณก็อยากจะพุ่งเข้าห้องน้ำกันเลยล่ะ เสมือนเป็นนาฬิกาปลุกเลยก็ว่าได้ ^__^ แล้วขับถ่ายง่ายขึ้น ไม่มีท้องเสียจู๊ดๆ ไม่มีอาการปวดบิดใดๆทั้งสิ้นเน้อ แล้วก็ถ่ายแค่รอบเดียวจบ!! แค่นี้พุงก็ยุบแบนราบ...ไม่ต้องโดนแซวว่าท้องหรือเปล่าแล้วด้วยอ่ะ >//< อ้อ!!...แล้วอีกอย่างนะผิวงี้ดูสดใสขึ้น รู้สึกสดชื่นแบบสัมผัสได้เลยค่า


สำหรับ Mevio กล่องนี้เป็นพรีเมียม ดีท็อกซ์ที่สาวๆทุกคน หรือคนที่มีปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยากต้องมีเลยค่ะ ใครที่เคยใช้ยาถ่ายเป็นตัวช่วย พลอยบอกเลยว่ามันไม่ดีหรอกค่ะ และอาจจะส่งผลเสียในระยะยาวได้หากใช้ยาต่อเนื่อง อยากจะชวนให้หันมาทานดีท็อกซ์ดูค่ะ มันดีต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกายเราหลายด้านเลยจ้า สำหรับใครที่อยากลองทาน MeVio ดูก็สามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Line : @mevio / FaceBook : Me Vio - เพจหลักบริษัท หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้เลยนะคะ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"