Skincare VitC ตัวท็อป!! ไลน์ใหม่จาก Boots ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูลดเลือนใน 14 วัน*


เมื่อชีวิตก้าวย่างสู่ทำงานอย่างเต็มตัว  แน่นอนล่ะว่าในช่วงของการทำงานนั้นย่อมมีความเครียดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลากันเลยทีเดียว และเมื่อช่วงไหนที่ต้องทำงานจนหามรุ่งหามค่ำจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งผลกระทบที่ได้รับนอกจากจะส่งผลให้ร่างกายเริ่มอ่อนแอแล้ว ก็ส่งผลให้ผิวโทรม หมองคล้ำ และเริ่มมีริ้วรอยตามมาเช่นกันค่ะ แล้วยิ่งต้องเจอกับสภาพภูมิอากาศของไทยที่ร้อนระอุแทบทุกวัน ซึ่งทั้งแดด ทั้งฝุ่น มลภาวะต่างๆ ก็ยิ่งส่งผลเสียให้กับผิวของเราอ่อนแอไม่แพ้กันเลย เพราะฉะนั้นเราควรหันมาดูแลและบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรง กระจ่างใส และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี และ ไฮยาลูรอนิค แอซิดกันค่ะ

ซึ่งสกินแคร์ของ Boots ไลน์ Boots Vitamin C Advanced Plus (บู๊ทส์ วิตามิน ซี แอดวานซ์ พลัส) นี่ตอบโจทย์มากค่ะ เพราะไลน์นี้มีทั้งอายเจล เซรั่ม เดย์ครีม และไนท์ครีม ที่ช่วยบำรุงและดูแลผิวหน้าได้ครบจบ และยังมีส่วนผสมของวิตามินซี และไฮยาลูรอนิค แอซิดนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าพลอยลองใช้เองแล้วเห็นผลลัพธ์ไปในทางที่ดีขึ้น แล้วพลอยเองก็คิดว่าหลายๆคนคงยังไม่รู้ว่าครีมทาหน้า บู๊ทส์ วิตามินซี Boots นั้นมีดีอย่างไรบ้าง?? วันนี้พลอยเลยจะมาบอกต่อวิตามิน ซี Boots รีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ


ซึ่งในไลน์ Boots Vitamin C Advanced Plus ก็จะประกอบไปด้วย 4  ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว ดังนี้ค่ะ
1. Boots Vitamin C Advanced plus Brightening & Anti-ageing Day Cream SPF 30 PA++++
2. Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Night Cream
3. Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Intensive Serum
4. Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Eye Concentrate
ซึ่งผลิตภัณฑ์ไลน์นี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยล่ะ และยังเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยเช่นกัน เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนค่า


แล้วนี่ก็คือหน้าตา Texture ของทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์นะคะ


มาเริ่มกันที่อายเจลกันเลยดีกว่าค่า
Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Eye Concentrate
(15 ml. | ราคา 399 บาท)
อายเจลที่ผสานพลังจากวิตามินซีเข้มข้น และไฮยาลูรอนิค แอซิด x2 ที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึก ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำและริ้วรอยให้กลับมาดูกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ถุงใต้ตาลดลงนั่นเองค่ะ


เนื้อเจลบางเบามากๆเลยล่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม และยังเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวไวค่ะ


สำหรับอายเจลตัวนี้พลอยจะใช้ทาบำรุงผิวรอบดวงตาเป็นประจำในตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ ซึ่งจะแต้มเนื้อเจลลงบริเวณผิวใต้ดวงตา จากนั้นก็เกลี่ยเนื้อเจลจากหัวตาไปสู่หางตาโดยใช้นิ้วนางเกลี่ยนะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการลงน้ำหนักมากเกินไปในบริเวณนี้ค่ะ เพราะเป็นบริเวณที่บอบบางและบวมช้ำง่ายกว่าผิวบริเวณอื่นๆค่ะ 


เซรั่ม บู๊ทส์ วิตามิน ซี Boots รีวิวที่เป็นตัวเด็ดในไลน์นี้ค่ะ
Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Intensive Serum
(30 ml. | ราคา 499 บาท)
ซีรั่มสูตรเข้มข้นที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ  พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง


เนื้อสัมผัสของซีรั่มขวดนี้จะมีเนื้อคล้ายไพร์เมอร์เลยล่ะ มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ พอเกลี่ยแล้วจะให้สัมผัสที่เหมือนเคลือบผิวในช่วงแรก แต่พอปล่อยไวสักพักก็จะซึมลงผิวไปเองโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวค่ะ


ตัวนี้พลอยจะใช้ทาหลังเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ทุกวันตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ โดยการแต้มบริเวณผิวหน้า 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก จมูก แก้ม 2 ข้าง และคาง รวมถึงลำคอด้วยนะคะ ก็จะทาๆเกลี่ยๆให้ทั่วผิวเลย ซึ่งหลังทาซีรั่มแล้วจะรู้สึกผิวเนียนขึ้นทันที แล้วหากใช้ทาในตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็จะช่วยให้เมคอัพต่างๆติดทนทานยิ่งขึ้นด้วยล่ะ


Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Night Cream
(50 ml. | ราคา 495 บาท)
ไนท์ครีมเนื้อเนียนนุ่มที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสเพียงชั่วข้ามคืน ซึ่งตัวนี้สามารถใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กพอกหนาๆก่อนนอนได้ด้วยนะเออ


เนื้อครีมเข้มข้น มีความบางเบา ละเอียดเนียนนุ่มคล้ายโยเกิร์ตเลย แถมมีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายดีมากเลยล่ะ


ซึ่งหลังจากทาซีรั่มไปแล้วในช่วงก่อนนอน พลอยก็ทาไนท์ครีมตามเลยค่ะ บอกเลยว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากๆ แต่จะใช้เวลาซึมลงผิวประมาณ 15 - 20 วินาทีได้ค่ะ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะผิว หรือ ผิวมันเพิ่มเลยนะ คือพอทาปุ๊บจะทำให้ผิวดูชุ่มชื่น เนียนนุ่มขึ้นมาทันทีค่า ยิ่งวันไหนที่รู้สึกหน้าโทรมมากๆๆๆก็จะใช้พอกหน้าหนาๆแล้วนอนไปเลยค่ะ พอตื่นเช้ามาผิวจะดูฟู เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำมากกกก


Boots Vitamin C Advanced plus Brightening & Anti-ageing Day Cream SPF 30 PA++++
(50 ml. | ราคา 459 บาท)
มาถึงตัวสุดท้ายกับเดย์ครีมกันแล้วค่า...สำหรับตัวนี้ก็จะมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ พร้อมบูสผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นค่ะ แล้วยังมีสารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และแสงสีฟ้าด้วยค่า SPF 30 PA++++ ด้วยนะ


ซึ่งด้วยความที่มีส่วนผสมของกันแดด พลอยเลยรู้สึกว่าเนื้อครีมตัวนี้ค่อนข้างจะหนัก และหนืดกว่าตัวอื่นๆค่ะ แต่ก็เกลี่ยง่ายอยู่นะคะ การซึมลงผิวก็ค่อนข้างซึมช้าเล็กน้อย เลยคิดว่าควรทาลงผิวบางๆก็พอค่ะ เพื่อไม่ให้รู้สึกหนักผิวจนเกินไป


หลังทาซีรั่มในตอนเช้าแล้ว พลอยก็ทาเดย์ครีมตามเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้พอทาแล้วจะรู้สึกเหนอะหนักผิวนิดๆค่ะ พลอยเลยคิดว่าถ้าใครที่มีผิวมันมากๆ แนะนำให้ทาบางๆแทนนะคะ แล้วก็สามารถทากันแดดตามซ้ำเลยค่ะ หรือ จะไม่ทาก็ได้นะคะขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคนเนอะ ซึ่งตัวนี้จะเหมือนเป็นเมคอัพเบสบางๆด้วย คือพอทาแล้วจะทำให้ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อยด้วยจ้า


ผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงหลังใช้ 14 วัน
ก่อนใช้พลอยมีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ และมีรอยสิวค่อนข้างเยอะเลยค่ะ พอหลังใช้ Boots มาเรื่อยๆก็สัมผัสได้ถึงผิวที่ดูสว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้น ดูมีความอิ่มน้ำ และชุ่มชื่นมากๆ แถมรอยสิว รอยหมองคล้ำก็ลดเลือนไปพอสมควรเลยล่ะค่า


ส่วนปัญหาผิวใต้รอบดวงตา ริ้วรอยตีนกาก็ดูตื้นขึ้นเล็กน้อยค่ะ ซึ่งในส่วนนี้พลอยคาดว่าอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้อาจจะเห็นผลชัดเจนกว่าค่ะ แต่อาการบวมของถุงใต้ตาลดลงอยู่นะคะ และผิวใต้รอบดวงยังดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอยู่ค่ะ พลอยถือว่าผลลัพธ์โอเคเลยสำหรับการสกินแคร์ไลน์นี้แค่เพียง 14 วัน


ความประทับใจหลังใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงใน 14 วัน...พลอยให้คะแนน 4/5 คะแนนค่ะ ขอหักตรงที่พลอยว่าเดย์ครีมเนื้อค่อนข้างหนักไปนิดเลยทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวเล็กน้อยค่ะ ซึ่งพลอยเป็นคนผิวผสมด้วยเลยรู้สึกว่าเดย์ครีมทำให้ผิวช่วงทีโซนมันมันเพิ่มค่ะ แต่ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นจริง ใช้แล้วไม่เกิดอาการระคายเคืองแม้แต่น้อยและไม่มีสิวอุดตันขึ้นเพิ่มค่า 


สำหรับใครที่อยากลองใช้สกินแคร์ VitC ตัวท็อป ไลน์ใหม่จาก Boots ก็สามารถซื้อได้ที่ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยน้า หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/bootsthailand/VitC.htm?laz_trackid=2:mm_150081194_51302550_2010352622:clk5h31dt1e0d2du8arfo0 หรือ Line: @bootsthailand ก็ได้เช่นกันค่า และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/bootsthailand/ นะคะ


สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ หากมีไอเท็มสกินแคร์ใช้ดีตัวไหนน่าสนใจอีก พลอยจะนำมาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะคะ ^__^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion