[รีวิว] Cute Press Pure Origin Facial Foam โฟมล้างหน้าสารสกัดจากพืช 100% อ่อนโยนต่อผิวปราศจากสาร SLS


สวัสดีค่าทุกคน ^__^

การทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleansing Water หรือ Cleansing Oil ก็ว่าสำคัญแล้ว แต่การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าก็สำคัญไม่แพ้กันเลย ยิ่งถ้าใครที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายควรต้องเลือกใช้โฟมที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆเลยค่ะ และในช่วงนี้ทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะก็เยอะมากๆ หากเราล้างทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีพอก็อาจส่งผลให้ผิวของเราเกิดการอุดตันและเป็นสิวได้ง่ายขึ้นนั่นเองค่ะ


และในวันนี้พลอยก็มีโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิวออกใหม่จากแบรนด์คิวท์ๆอย่าง Cute Press มาแนะนำด้วยน๊า นั่นก็คือ....

Cute Press Pure Origin Facial Foam

คิวท์ เพรส เพียว ออริจิน เฟเชียล โฟม


ซึ่งโฟมล้างหน้ารุ่นนี้เค้าพิเศษตรงที่มีสารทำความสะอาดสกัดจากพืช 100% เลย แถมยังปราศจากสาร SLES/SLS ที่ทำให้เกิดฟอง ปราศจากสีสังเคราะห์ และแอลกอฮอล์ค่ะ


แล้วยังมีให้เลือกใช้ถึง 3 สูตรเลย!! ซึ่งแต่ละสูตรจะน่าสนใจอย่างไรบ้าง?? มาดูกันเลยค่า...

White & Oil Control Pure Origin Facial Foam

สูตรคุมมัน ใครที่มีผิวมัน - ผิวผสม เป็นสิว หน้าดรอปหมองระหว่างวันง่ายต้องสูตรนี้เลยค่ะ เพราะมี Witch Hazel และ BHA จากธรรมชาติที่ช่วยควบคุมความมัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดสิว กำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

White & Smooth Pure Origin Facial Foam

สูตรผิวใส เนียนนุ่ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือ ใครที่มีสภาพผิวหมองคล้ำสูตรนี้ช่วยได้ ด้วยสารสกัดจาก Superfruit Extract ,Vitamin C และ Vitamin E จึงช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

White &Moist Pure Origin Facial Foam

สูตรผิวชุ่มชื่น เหมาะมากๆสำหรับผิวแห้ง - ผิวธรรมดาที่ขาดความชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจาก Milk Ferment Extract และ Oat Kernel Protein ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง


เนื้อโฟมทั้ง 3 สูตรจะมีความข้นเหลว และมีกลิ่นที่แตกต่างกันมากๆเลยนะ คือเรียงลำดับได้ตามนี้ค่ะ

สูตร Oil Control เนื้อเหลว ตีฟองง่าย มีกลิ่นหอมแบบสดชื่นอ่อนๆ

สูตร Smooth เนื้อปกติ ข้นเหลวพอดี ตีฟองยากนิดนึง มีกลิ่นหอมของผลไม้หวานๆ

สูตร Moist เนื้อข้นพอสมควร ตีฟองยาก และมีกลิ่นที่หอมน้อยกว่าทั้ง 2 สูตรเลย


แต่ทั้ง
3 สูตรก็ทำได้ดีมากเรื่องของการชำระล้างสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด แถมยังมีเนื้อโฟมที่เนียนนุ่มละเอียดไม่ทำให้บาดผิวเลยแม้แต่น้อย และหลังล้างน้ำออกผิวก็ไม่แห้งเอี๊ยดจนเกินไปด้วยน๊า


สำหรับสูตรที่พลอยใช้แล้วชอบ เหมาะกับสภาพผิวของพลอยที่สุดต้องเทใจให้สูตร Oil Control เลยค่ะ เพราะช่วงนี้ผิวหน้าพลอยมันง่ายมาก แถมยังมีปัญหาสิวอยู่ด้วย สูตรนี้คือตอบโจทย์สุดเลย!!

ถึงเนื้อจะเหลวสุด แต่ก็ตีฟองได้เนียนนุ่ม และละเอียดไม่แพ้สูตรอื่นเลยน๊า

วิธีใช้

เลือกสูตรที่เหมาะกับผิวตัวเอง โดยใช้ล้างหน้าทั้งตอนเช้า และตอนเย็น แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด พอหลังล้างน้ำออกก็จะสังเกตได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใส ความมันลดลง รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที แถมผิวไม่แห้งเอี๊ยดด้วยค่า


หลังจากลองใช้โฟมล้างหน้า Cute Press Pure Origin Facial Foam มาสักพัก...สิ่งที่พลอยปลื้มที่สุดก็คือ หลังล้างน้ำออกแล้วผิวไม่แห้งตึงเลย แถมความมันบนผิวลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยล่ะ และด้วยสูตร Oil Control ที่พลอยใช้เป็นประจำก็ยังช่วยลดปัญหาสิวที่เป็นซ้ำซากบริเวณหน้าผากให้ดูลดลงได้ด้วยค่ะ (แต่ว่าใครที่มีปัญหาสิวหนักมากๆควรใช้ยาแต้มสิว และสกินแคร์ที่ช่วยลดสิวเพิ่มด้วยนะคะ เพราะการล้างหน้าเป็นเพียงขั้นตอนแรกในดูแลผิวให้สะอาดเท่านั้นค่ะ)


แนะนำว่าอยากให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันดูค่ะ ^__^

ใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว พลอยก็ขอแนะนำโฟมล้างหน้าสารสกัดจากพืช 100% จาก Cute Press รุ่น Pure Origin นี้เลยค่า ถูกและดี!! ราคาหลอดละ 139 บาทเท่านั้นเอง ช่วงนี้สามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ หรือ ช่องทางออนไลน์ ของ Cute Press ก็ได้นะคะ ปลอดภัยจากโควิด-19 ด้วยค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

แนะนำเซรั่มกู้ผิวใส ลดปัญหาจุด แบรนด์คนไทย "enabler white activate serum"