[รีวิว] Riz MCT Plus ตัวช่วยในการทำ IF ไม่ทำให้รู้สึกหิวในช่วงที่อด แถมออกกำลังกายได้อึดยาวนานขึ้น!! ไม่เหนื่อย อ่อนเพลียง่าย

 

เพื่อนๆคนไหนเป็นสายคีโต ลดน้ำหนักอยู่แต่ทำเท่าไหร่ก็รู้สึกท้อใจทุกที เพราะออกกำลังกายก็แล้ว คุมอาหารก็แล้ว น้ำหนักกับสัดส่วน

ไม่ลดลงเลย ต้องมาอ่านกระทู้นี้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้พลอยมีเคล็ดลับตัวช่วยอย่างเอ็มซีที ออกกำลังกายได้อึดนานขึ้น ไม่หิวบ่อยๆ

มาแนะนำค่ะ


ต้องขอเกริ่นนำก่อนนะคะว่า...

พลอยเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ยังรู้สึกว่าน้ำหนักและสัดส่วนลงไม่ค่อยลงเท่าไหร่ จึงได้หันมาทำ Intermittent Fasting (IF) วิธี Lean Gains อดอาหาร 16 ชั่วโมง และกินอาหาร 8 ชั่วโมงดู....ก็รู้สึกว่าเหนื่อยมากในช่วงแรกๆ ไม่ค่อยมีแรงออกกำลังกายเลยค่ะ แถมในช่วงที่อดอหารอยู่จะรู้สึกหิวได้ง่ายมาก เลยได้ลองหาค้นหาตัวช่วยเสริมดูจนได้มาเจอเอ็มซีที เบเบ้ กระปุกนี้ค่ะ ที่ช่วยทำให้พลอยออกกำลังกายได้อึด ถึกขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายเลย และหลังจากที่ทาน MCT มาได้สักระยะหนึ่งก็สังเกตได้ว่า ในช่วงที่ทำ IF ไม่มีอาการหิวแล้ว แถมยังไม่เบลอ ไม่เพลียง่าย รู้สึกกระชับกระเฉงขึ้น สัดส่วนลดลงเร็วกว่าตอนที่ไม่ทาน MCT อีกค่ะ


ดังนั้นพลอยเลยต้องขอหยิบมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ ซึ่งใครที่กำลังหาตัวช่วยในการออกกำลังกายได้อึด ถึกนานขึ้น ต้องมารู้จักกับ ริซ เอ็มซีที พลัส กระปุกนี้ค่ะ

MCT Oil คืออะไร?

MCT Oil ย่อมาจาก Medium-chain Triglyceride Oil เป็นกรดไขมันประเภทไขมันอิ่มตัวที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  ซึ่งเป็นกรดไขมันที่ได้มาจากน้ำมันมะพร้าว ปาล์ม และนมที่ถูกกลั่นระดับโมเลกุลจนสามารถแยกออกมาเป็น MCT บริสุทธิ์ สำหรับ MCT นั้นมี 2 รูปแบบนะคะ คือ แบบน้ำมัน กับ แบบแคปซูลซอฟต์เจล แต่ให้คุณประโยชน์เหมือนกัน จะแตกต่างก็เพียงรูปแบบในการรับประทานเท่านั้นเอง โดยส่วนตัวแล้วพลอยชอบทานแบบแคปซูลซอฟต์เจลมากกว่า เพราะสะดวก รับประทานได้ง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเลี่ยนน้ำมันค่ะ


คุณสมบัติของ MCT Oil

  • มีส่วนช่วยเพิ่มอัตราการหลั่งฮอร์โมนอิ่ม จึงทำให้รู้สึกอิ่มเร็ว และอิ่มนานขึ้น

  • ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น และถ้าหากรับประทาน MCT ก่อนออกกำลังกาย จะช่วยให้ร่างกายดึงไขมันสะสมส่วนเกินมาใช้เป็นพลังงานมากขึ้น และออกกำลังกายได้นานขึ้น

  • ช่วยให้อยู่ในภาวะคีโตซิสได้ง่ายและนานขึ้น

  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง


ซึ่ง MCT Oil ยี่ห้อที่พลอยทานอยู่ในทุกวันนี้ แล้วตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตประจำวันที่สุดต้องยกให้...

Riz MCT plus

ริซ เอ็มซีที พลัส MCT Oil อาหารเสริมบำรุงร่างกายสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนหรือคนที่ทานคีโตเจนิคชนิดเม็ดซอฟท์เจล เป็น MCT สูตรพิเศษที่มี C8 (Caprylic Acid) หรือ กรดไขมันอิ่มตัวสายโมเลกุลยาวปานกลางถึง 95% ซึ่งช่วยให้อยู่ในภาวะคีโตซิสได้เร็วและนานขึ้น ที่สำคัญปราศจากส่วนประกอบของน้ำตาล แป้ง ไขมันทรานส์ กลูเตน ไม่มีการดัดแปลงโครงสร้าง และแคลลอรี่น้อยด้วยนะคะ

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอฟต์เจล ประกอบไปด้วย

MCT oil 300 mg

Lecithin 100 mg

Fish oil 100 mg

1 กระปุก บรรจุ 90 แคปซูล ราคากระปุกละ 990 บาทค่ะ

MCT Oil เป็นแบบแคปซูลซอฟต์เจลนิ่มๆสีน้ำตาลใส ไร้กลิ่น ไม่มีรสชาติ  และมีขนาดเล็ก ทานง่าย ไม่ฝืนคอ ไม่มีรสชาติ ไม่ทำให้รู้สึกเลี่ยนขณะทานค่ะ

วิธีการรับประทาน MCT Oil

รับประทาน MCT Oil ครั้งละ 3 แคปซูล ก่อนทานอาหาร 30 นาที และก่อนอาหารเย็น 30 นาที จะช่วยให้รับประทานอาหารได้น้อยลง (ไม่ควรทานเกินวันละ 6 แคปซูล) หรือ ทานก่อนออกกำลังกาย 10 - 15 นาที เพื่อเพิ่มความอึด และกำลังในการออกกำลังกายได้นานขึ้น และช่วยในการดึงไขมันเก่าที่สะสมออกมาใช้ได้ดี

โดยส่วนตัวแล้วพลอยมักจะรับประทาน MCT Oil ก่อนออกกำลังกายอย่างน้อย 15 นาทีค่ะ แต่ถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกาย แต่ทำ IF แทนก็จะทาน 3 แคปซูลในอาหารมื้อแรกหลังจบ IF และทานอีก 3 แคปซูลในอาหารมื้อสุดท้ายค่ะ และนอกจากนี้ยังควบคุมการทานอาหารโดยลดแป้ง ลดน้ำตาลลงด้วยเพื่อให้สัดส่วน และน้ำหนักลดลงได้เร็วขึ้นค่ะ


ซึ่งใครที่กำลังเริ่มทาน MCT Oil พลอยแนะนำว่าถ้าอยากให้เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้น ควรควบคุมอาหาร และออกกำลังควบคู่ไปด้วยนะคะ

ผลลัพธ์หลังทาน MCT Oil ควบคู่กับการทำ IF และออกกำลังกายเป็นเวลา 2 สัปดาห์

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุด คือ มีแรงในกายออกกำลังกายมากขึ้น ซึ่งพลอยมักจะออกกำลังกายโดยการวิ่งบ่อยๆค่ะ ซึ่งก่อนทาน MCT Oil มักจะชอบเหนื่อยหอบง่าย มีแรงวิ่งน้อย และปวดเมื่อยง่าย แต่หลังจากที่ทาน MCT Oil ก็รู้สึกว่าวิ่งได้อึด ทนทาน วิ่งได้ยาวนานระยะทางไกลมากขึ้นโดยที่ไม่ค่อยเหนื่อยหอบง่ายค่ะ และในช่วงที่ทำ IF 16/8 ซึ่งพลอยจะอดอาหารตั้งแต่เวลา 20.00 - 12.00 น. ในช่วงที่อดในตอนเช้านั้นพอทาน MCT Oil ไปจะไม่ค่อยรู้สึกหิวง่ายแล้วด้วยค่ะ  


และเมื่อลองวัดสัดส่วนดูแล้วก็เห็นชัดเลยว่าเอวลดลง พุงยุบ สวมใส่เสื้อผ้าแล้วไม่ค่อยแน่นมากแล้วด้วยค่ะ :)


ปล. Riz MCT Plus กระปุกนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ยาลดน้ำหนักนะคะ เลิกทานแล้วไม่ทำให้โยโย่ค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยในช่วงที่กำลังควบคุมอาหาร หรือ ทำคีโตลดน้ำหนัก ทำ IF อยู่ พลอยแนะนำให้ลองทาน Riz MCT plus กระปุกนี้เลยค่ะ และเพื่อนๆสามารถสั่งซื้อสินค้า หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/MCT-Plus-Official-115350513655485 หรือ เว็บไซต์: https://www.rizonline.com/mct-plus ได้เลยค่ะ


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ

XOXO

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใช้ดีบอกต่อ!! 5 ผลิตภัณฑ์พอกผิวหน้า ฟื้นฟูผิวใส เผยผิวดูเรียบเนียน

แนะนำเวชสำอางลดฝ้า หน้าใส น้องใหม่แบรนด์คนไทย "Per Skincare"

คุชชั่นตัวเด็ด หน้าเนียนเหมือนติดฟิลเตอร์ FIIT Everyday Cushion